HLV Hữu Thắng lo cho Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Thể thaoThứ Tư, 27/04/2016 08:54:00 +07:00

Cho tới lúc này, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chưa được đá một phút nào tại J-League 2 và K-League.

Cho tới lúc này, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chưa được đá một phút nào tại J-League 2 và K-League.

HLV Hữu Thắng lo ngại rằng, từ vị trí là những trụ cột ở HAGL, giờ Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường phải ngồi dự bị, thậm chí là ngồi trên khán đài vì không được đăng ký thi đấu thì sẽ rất dễ gây ra nản lòng, chưa kể sẽ kéo theo phong độ chuyên môn đi xuống.

Công Phượng tập luyện rất sung
 Công Phượng tập luyện rất sung
Theo quan điểm của ông Thắng, các ngôi sao trẻ HAGL là những cầu thủ triển vọng của bóng đá Việt Nam, thậm chí có thể sẽ là trụ cột của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016 vào cuối năm nay.

Vì lẽ đó, ông Thắng cho biết, thông qua đại diện HAGL, ông đã gửi lời nhắn đến Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường rằng phải cố gắng hơn nữa trong những buổi tập của các CLB Nhật Bản và Hàn Quốc mà họ đang khoác áo để bằng mọi giá tìm cơ hội ra sân.

Bởi theo ông Thắng, duy trì thể lực là điều tối quan trọng với các cầu thủ trẻ lúc này. Bên cạnh đó, việc tập luyện với các cầu thủ giỏi cũng là cơ hội để các cầu thủ Việt Nam trưởng thành.
Clip: Công Phượng trả lời phỏng vấn báo Nhật

HLV Hữu Thắng cũng cho biết thêm, đợt tập trung sắp tới cũng là cơ hội để ông kiểm tra thể lực và phong độ của các ngôi sao trẻ HAGL. Do thời gian có nhiều và diện tập trung được mở rộng nên vị HLV trưởng ĐT Việt Nam muốn dành cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Thông qua các buổi tập và những trận đấu giao hữu quốc tế, Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường sẽ thể hiện được phong độ và năng lực của mình.

Nguồn: Bóng đá
Bình luận
vtcnews.vn