HLV Hữu Thắng dự cảm chẳng lành về trọng tài Trung Quốc

Thể thaoThứ Năm, 24/08/2017 19:34:00 +07:00

HLV Hữu Thắng chia sẻ rằng, sau trọng tài Oman ở trận gặp Indonesia đến trận gặp Thái Lan ông đã dự cảm không lành khi trọng tài là người Trung Quốc.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng cho biết: “Trước trận đấu, tôi đã có dự cảm rồi. Và sự thực là trọng tài Trung Quốc đã không ngần ngại thổi quả phạt gián tiếp rất nguy hiểm trong vòng cấm. Đó là một tình huống 50/50. Cả hai cùng tranh chấp, đường chích mũi bóng về của Tuấn Anh theo nhận định của trọng tài là một đường chuyền về nhưng cũng có thể nhận định là một tình huống không cố tình. Tiếc là trọng tài lại thổi phạt rất bất lợi cho chúng ta”.

trong tai

 HLV Hữu Thắng cho rằng, quyết định thổi phạt gián tiếp của trọng tài Trung Quốc khiến U22 Việt Nam bất lợi. (Ảnh: Hà Thành)

Dù trách trọng tài nhưng HLV Hữu Thắng vẫn phải thừa nhận, U22 Thái Lan đã có một rận đấu hay hơn U22 Việt Nam. Còn các học trò của ông đã không là chính mình.

Ông Thắng nói các học trò gặp nhiều áp lực, đã không giữ được cái đầu lạnh ở những trận đấu quyết định.

Thực tế, điều ông Thắng nói không phải là chuyện bây giờ mới thấy ở bóng đá Việt Nam. Nó là điều đã nhiều năm lặp đi lặp lại không chỉ ở riêng những cuộc đối đầu với Thái Lan mà nhìn chung ở những trận đấu có tính quyết định.

Trận thua U22 Thái Lan của lứa cầu thủ rất được kỳ vọng một lần nữa minh chứng cho câu nói của HLV trưởng đội tuyển futal Việt Nam, ông Miguel Rodrigo rằng, căn bệnh sợ Thái Lan là có thật!

Video: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan

Hà Thành (Từ Kuala Lumpur, Malaysia)
Bình luận
vtcnews.vn