HLV Hữu Thắng bực mình với thông tin thay thế Lê Thụy Hải

Thể thaoThứ Sáu, 24/04/2015 07:14:00 +07:00

HLV Lê Thụy Hải chia tay B.Bình Dương, lập tức đã dấy lên những thông tin rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ về nắm đội bóng đất Thủ.

HLV Lê Thụy Hải chia tay B.Bình Dương, lập tức đã dấy lên những thông tin rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ về nắm đội bóng đất Thủ. 

Tuy nhiên, cựu HLV của SLNA đã phủ nhận thông tin này. Ông cảm thấy không vui khi nhiều người mỗi khi nhắc đến mối quan hệ giữa HLV Lê Thụy Hải và B.Bình Dương, lập tức sau đó lại nghĩ ngay đến việc HLV Hữu Thắng sẽ là người thế chỗ.

“Tôi chẳng hiểu thông tin từ đâu mà mọi người cứ một hai bảo rằng, HLV Lê Thụy Hải nghỉ B.Bình Dương là tôi sẽ về nắm đội bóng này. Điều này khiến tôi cảm thấy rất khó xử với chú Lê Thụy Hải và cả với đội B.Bình Dương, vì tôi với lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã làm việc gì với nhau đâu”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.
HLV Hữu Thắng phủ nhận việc thay thế ông Lê Thụy Hải (Ảnh: Quang Minh)
Khi được hỏi ngay cả khi sắp tới được lãnh đạo B.Bình Dương ngỏ lời, anh có suy nghĩ để về với CLB này? HLV Hữu Thắng đã nói thẳng: “Hiện nay, mọi việc vẫn chưa diễn ra nên tôi không thể trả lời được. Chuyện của tương lai, cứ để đến đó hẵng hay, còn hiện nay, tôi không thích cứ mỗi lần B.Bình Dương có chuyện là dự luận báo chí lại kéo tôi vào cuộc, vì tôi rất tôn trọng đội B.Bình Dương và không muốn phải khó xử”.

Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn