HLV Hữu Thắng: ‘9 tuyển thủ thường xuyên phải nhờ tới bác sĩ’

Thể thaoThứ Hai, 14/03/2016 12:00:00 +07:00

HLV Hữu Thắng cho biết trong 30 cầu thủ được ông triệu tập lên ĐT Việt Nam có 9 cầu thủ sẽ thường xuyên phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

(VTC News) – HLV Hữu Thắng cho biết trong 30 cầu thủ được ông triệu tập lên ĐT Việt Nam có 9 cầu thủ sẽ thường xuyên phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.
Chia sẻ với báo giới sau buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, thuyền trưởng người xứ Nghệ cho biết, sau khi đội tuyển tập trung, ông đã trao đổi với các bác sĩ của đội tuyển và được biết, có 9 cầu thủ đang trong tình trạng chấn thương với mức độ khác nhau. 
“Hiện tại có 9 cầu thủ cần được chăm sóc thường xuyên của y tế. Có những cầu thủ bị chấn thương mãn tính như Minh Tuấn, Thành Lương cơ khép, Hồng Quân dây chằng đầu gối…” – HLV Hữu Thắng nói.
Minh Tuấn không thể vào sân tập buổi đầu tiên
Minh Tuấn không thể vào sân tập buổi đầu tiên (Ảnh: Hà Thành) 
Ở buổi tập sáng nay, tiền vệ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh chỉ có thể tập riêng bên ngoài sân. Trong khi các cầu thủ còn lại chủ yếu khởi động nhẹ và thả lỏng.
“Tôi chỉ cho các cầu thủ thả lỏng, tập hồi phục vì họ vừa trải qua vòng 4 V-League. Thời điểm này nhìn chung họ đang sung sức”. – HLV Hữu Thắng cho biết.
 Tuyển Việt Nam thiếu 1/3 quân số buổi tập sáng nay (Ảnh: Hà Thành)
Cũng trong buổi tập sáng nay, tuyển Việt Nam vắng 1/3 quân số. 7 cầu thủ B.Bình Dương chưa thể hội quân, trong khi Tuấn Anh và Xuân Trường, chiều nay mới về tới sân bay Nội Bài.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn