HLV hứa giúp Bùi Tiến Dũng thăng hoa xin từ chức

Thể thaoThứ Sáu, 06/04/2018 07:36:00 +07:00

FLC Thanh Hóa là CLB đầu tiên chia tay HLV trưởng trong mùa giải V-League 2018.

Trong trận đấu bù vòng 1 V-League chiều 5/4, FLC Thanh Hóa nhận thất bại với tỉ số đậm 1-3 trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN. Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh chỉ giành 6 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên và đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng.

Ngay sau trận đấu, HLV Marian Mihail tuyên bố từ chức HLV trưởng FLC Thanh Hóa. Cựu giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Romania thừa nhận ông không phải là người phù hợp để giúp nhà đương kim á quân V-League đạt được những mục tiêu cao ở mùa giải 2018.

Mihail (2)

 HLV Marian Mihail không đáp ứng được kỳ vọng của CLB FLC Thanh Hóa.

HLV Mihail ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa từ tháng 12/2017. Trở thành người kế nhiệm HLV Petrovic, nhà cầm quân người Romania được giao nhiệm vụ đưa đội bóng xứ Thanh lên ngôi vô địch V-League 2018. Ông Mihail cũng tuyên bố sẽ xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho CLB.

Tuy nhiên sau gần 4 tháng làm việc, ông Mihail không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng. FLC Thanh Hóa không đạt thành tích tốt như mong đợi ở AFC Cup cũng như 4 vòng đầu tiên của V-League. Lối chơi của đội bóng này cũng chưa làm hài lòng các cổ động fkcviên xứ Thanh.

Sau khi HLV Mihail nói lời chia tay, trợ lý Hoàng Thanh Tùng trở thành HLV trưởng tạm quyền của FLC Thanh Hóa. Ông Hoàng Thanh Tùng từng giữ vị trí này trong 3 mùa giải 2014, 2015 và 2016 trước khi trở lại làm trợ lý dưới thời 2 HLV ngoại Petrovic và Mihail.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn