HLV Hoàng Văn Phúc: Quảng Nam giành Siêu Cup nhờ chấn thương của Nguyên Mạnh

Thể thaoThứ Bảy, 24/02/2018 19:04:00 +07:00

HLV Hoàng Văn Phúc tin rằng việc SLNA mất thủ môn số 1 Trần Nguyên Mạnh gián tiếp giúp Quảng Nam có bàn thắng giành Siêu Cup Quốc gia- Cúp THACO 2018.

Quảng Nam khởi đầu mùa giải 2018 bằng danh hiệu Siêu Cup Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Nhà đương kim vô địch V-League đánh bại SLNA bằng bàn thắng duy nhất của Thiago trong một tình huống cố định cuối hiệp 1. Pha lập công của ngoại binh mang áo số 5 đến từ bài tập mà Quảng Nam đã chuẩn bị rất kỹ để đối phó riêng với SLNA.

Van Phuc 17

 HLV Hoàng Văn Phúc.

"Chúng tôi đã chuẩn bị và nghiên cứu kỹ đối thủ. Tôi đã cho tập kĩ các tình huống cố định, do thủ môn số 1 của họ chấn thương. Kết quả là chúng tôi đã có bàn thắng từ một tình huống như vậy", HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ. Trước trận đấu, ông từng nhận định rằng việc SLNA vắng thủ môn Nguyên Mạnh sẽ là lợi thế cho Quảng Nam.

Sieu Cup Quang Nam SLNA (1) 14

Quảng Nam đánh bại SLNA bằng bàn thắng duy nhất của Thiago.

HLV sinh năm 1964 đương nhiên rất vui mừng với chiến thắng mở màn mùa giải. Danh hiệu Siêu Cup Quốc gia được kỳ vọng sẽ là động lực để Quảng Nam tự tin bước vào V-League 2018. Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa vội đặt mục tiêu thành tích khi mùa giải còn 2 tuần nữa sẽ khai mạc.

"Quảng Nam mới chơi V-League 4 mùa, năm ngoái đã vô địch và bây giờ được Siêu Cup. Tôi rất mừng vì các em đã thể hiện được lối chơi thuyết phục", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

"Lãnh đạo CLB chưa đặt mục tiêu. Chúng tôi sẽ để các cầu thủ chơi thoải mái. Các đối thủ đã mạnh hơn, lối chơi của chúng tôi cũng đã phần nào bị khắc chế. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt và nằm trong nhóm có huy chương".

Video highlights Quảng Nam 1-0 SLNA

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn