HLV Hoàng Văn Phúc: Michel Lê còn phải đợi

Thể thaoThứ Ba, 04/06/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Khả năng của Michel Lê cần phải được kiểm chứng cẩn thận trước khi được trao cơ hội khoác áo U23 Việt Nam.

(VTC News)- Khả năng của Michel Lê cần phải được kiểm chứng cẩn thận trước khi được trao cơ hội khoác áo U23 Việt Nam.


Không có mặt trong đội hình xuất phát lẫn danh sách dự bị, cuộc phiêu lưu của Michel Lê ở U23 VN nhanh chóng nhận được thắc mắc từ cánh phóng viên.

Trả lời câu hỏi liệu đến bao giờ người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến cầu thủ Việt kiều này thi đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết:

“Có lẽ đã có đôi chút hiểu lầm ở đây. Michel Lê mới chỉ bay về Việt Nam để thử việc. Khả năng, phong cách thi đấu của cậu ấy còn cần thời gian kiểm chứng. Nếu đạt yêu cầu, chúng tôi mới đề nghị lên phòng các đội tuyển và Liên đoàn để triệu tập. Cho tới thời điểm này, tuyển VN chưa cần phải bổ sung thêm cầu thủ nào cả”.

HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng với kết quả hòa 2-2
HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng với kết quả hòa 2-2 (Ảnh: Thành Phạm)

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò trong buổi tối hôm nay, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá hài lòng, đặc biệt là ở khía cạnh tinh thần, khả năng tấn công biên lẫn thời gian kiểm soát bóng. Tuy nhiên, ông Phúc thừa nhận U23 VN triển khai tiếp cận cầu môn chưa tốt nhất là ở các tình huống băng lên của hậu vệ biên và tiền vệ cánh.

Ông Phúc cũng dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ trong hai tình huống ghi bàn vào lưới Kashima Antlers. Dù có đôi chút may mắn song đó đều là những pha bóng mà U23 VN thể hiện được sự nỗ lực thực sự.

Riêng sai sót ở hàng thủ, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định sẽ sớm sửa chữa trong thời gian tới.  Đội hình U23 VN còn rất trẻ, thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở đẳng cấp cao, nên theo ông Phúc, người hâm mộ cần cái nhìn bao dung và rộng lượng hơn cho các tuyển thủ.

Về phía Kashima Antlers, trợ lý HLV trưởng Ishi Masatada đánh giá cao Văn Quyết và Hoàng Thiên- hai cầu thủ mà theo ông- có đủ tố chất thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Ông Masata cũng tỏ ra hài lòng về kết quả hòa 2-2 cho một trận đấu giao hữu quốc tế.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn