HLV Hoàng Anh Tuấn: Nên tạo điều kiện cho Hữu Thắng

Thể thaoThứ Bảy, 12/03/2016 07:58:00 +07:00

Từ danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vừa mới được công bố hay diễn biến mới tại V League, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ thú vị

Từ danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vừa mới được công bố hay diễn biến mới tại V-League, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ thú vị.
Bàn đến bản danh sách tập trung ĐTVN lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Mỗi HLV có triết lý, mục tiêu riêng. Danh sách này tôi nghĩ dành cho 2 trận vòng loại World Cup.  
Mục tiêu 4 điểm mà HLV Hữu Thắng đưa ra là chuẩn. Tôi nghĩ rằng đây cũng chỉ là danh sách sơ bộ, trong số này cũng sẽ có nhiều cầu thủ không được đăng ký cho 2 trận đấu tới đây(danh sách thi đấu chỉ đi 23 cầu thủ) và những cầu thủ chưa có tên trong đợt này vẫn có những cơ hội lên tuyển trong những lần tới.
HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng vào lựa chọn của HLV Hữu Thắng
HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng vào lựa chọn của HLV Hữu Thắng 

HLV nào mới làm cũng có sự sai số ban đầu. Chúng ta niên kiên nhẫn tạo điều kiện để HLV Hữu Thắng đánh giá, rà soát, tổng kết  lại lực lượng đang có để hướng đến mục tiêu dài. Cũng kẹt cho HLV Hữu Thắng bởi V-League mới chỉ diễn ra 3 vòng, vẫn khó đánh giá nhiều về chất lượng cầu thủ.
Tất nhiên, nếu bạn hỏi thẳng thì tôi cũng xin nhận xét thẳng thắn. Danh sách lần này có nhiều cầu thủ lớn tuổi, 7 đến 8 gương mặt. Cảm nhận thứ 2 là không ít cầu thủ ít thi đấu, phong độ chưa tốt. Ví như Mạc Hồng Quân, thời gian này rất sa sút. Tiến Dũng của Viettel cũng vậy, Viettel đã đá đâu".
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng cơ số 4 thủ môn hiện có là tốt nhất. Hàng thủ 10 hậu vệ,  nhìn chung thời điểm này cũng là khả dĩ nhất rồi. Hàng tiền vệ cũng làm hài lòng ông Tuấn. HLV gốc Nha Trang chỉ lăn tăn khi Xuân Trường, Tuấn Anh thời gian khá dài chưa thi đấu, vẫn chỉ dự bị ở nước ngoài.Trên hàng công, ông Tuấn cho rằng cần nỗ lực hơn nhiều.
Trở lại câu chuyện V-League và vòng 4, ông Tuấn đánh giá công tác điều hành giải đã có dấu hiệu khởi sắc khi VPF đã có những điều chỉnh nhân sự lãnh đạo kịp thời, trẻ hóa. Chiến thắng của SLNA trước B.Bình Dương ngay trên đất thủ không gây bất ngờ với HLV họ Hoàng. Chủ nhà phải căng hai mặt trận, lực lượng họ có vấn đề, chấn thương nhiều.
“Sông Lam vẫn là Sông Lam, dù 2 thua, 1 hòa nhưng bản chất, chất lượng của họ có những đặc điểm riêng mà đội khác không có. Là một trong những đội có tinh thần thi đấu tốt nhất, lực lượng cổ động viên áp đảo, sân khách như sân nhà, chất lượng cầu thủ thời nào cũng có chiều sâu.
Ông Tuấn vẫn chưa hết ấn tượng về Hải Phòng, một BHL trẻ, ít đội để ý đội hình, thi đấu đầy hứng khởi. Đang đứng ngôi đầu bảng, chiều nay QNK. Quảng Nam rất dễ bị lấy 3 điểm.
HAGL được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cơ bản vẫn tốt. Họ gặp nhiều khó khăn khi mới chơi V-League một mùa, mất 3 cầu thủ giỏi, nhưng vẫn tạo dựng được bản sắc đáng quý.
Ông Tuấn kỳ vọng trận Than Quảng Ninh- FLC Thanh Hóa sẽ là trận đấu hay nhất vòng 4 khi có BHL giỏi và nhiều tuyển thủ quốc gia.Phía chủ nhà ra mắt tân Giám đốc Kỹ thuật chính thức, được đá sân nhà với sự hậu thuẫn của khán giả. 
Thanh Hóa lực lượng mạnh, có 3 trận thắng liên tiếp. Kết quả hòa là dự đoán của ông Tuấn và HLV này cũng không muốn nhận xét các trận cầu còn lại bởi đã bị lấn át bởi các vấn đề thời sự khác.

Nguồn: Thể thao văn hóa
Bình luận
vtcnews.vn