HLV Hàn Quốc: ‘Năng lực của Xuân Trường tạo nên khác biệt'

Thể thaoThứ Hai, 29/07/2019 14:06:00 +07:00

HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định, Xuân Trường đã ổn sau khi trở về từ Thái Lan.

Trở về từ Thái Lan sau những ngày dài phải ngồi dự bị, những Xuân Trường không mất nhiều thời gian để hòa nhập với những người đồng đội đã ăn tập cùng mình từ tấm bé trong màu áo HAGL. 2 trận đấu gần nhất của đội bóng phố Núi, Xuân Trường đều ra sân từ đầu và chơi trọn 90.

Ở trận đấu với Hà Nội FC, Xuân Trường không quá nổi bật song cũng để lại dấu ấn bằng đường chuyền dài vượt tuyến cho Văn Toàn băng xuống ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng nhà bầu Đức.

xuan truong hagl 17

xuan truong hagl 17

Còn ở trận đấu với Thanh Hóa chiều 28/7, Xuân Trường chính là ngôi sao sáng nhất trên sân. Anh có 2 siêu phẩm sút phạt giúp HAGL trở thành đội bóng đầu tiên ở V-League mùa này lấy được 3 điểm từ sân Thanh Hóa.

Video highlights Thanh Hóa 2-3 HAGL vòng 18 V-League 2019

Nhận xét về Xuân Trường, HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định, năng lực của Xuân Trường thì ai cũng biết và hôm qua Xuân Trường đã có điều kiện thể hiện năng lực đó để mang tới sự khác biệt.

“Khi tôi làm HLV trưởng ĐT Campuchia tôi đã có những quan sát và theo dõi Xuân Trường nên tôi hiểu cách chơi của cầu thủ này. Khi đến HAGL, tôi không mất nhiều thời gian để hiểu Xuân Trường. Sau khi trở về từ Thái Lan có thể nói đến lúc này Xuân Trường đã ổn”, ông Lee nói.

Không chỉ ông Lee, ông Vũ Quang Bảo, HLV trưởng CLB Thanh Hóa cũng phải thừa nhận, Xuân Trường xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu. Khả năng sút phạt của Xuân Trường quá đẳng cấp và đội bóng của ông không có cách nào để ngăn cản.

Cú đúp bàn thắng vào lưới Thanh Hóa là bàn thắng thứ 6 và 7 Xuân Trường ghi cho HAGL ở sân chơi V-League. Trước đó, Xuân Trường có 4 pha lập công cho đội bóng phố Núi tại V-League 2018, bàn còn lại ở mùa giải 2015.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn