Công Phượng hành xử xấu xí, HLV HAGL lý giải thế nào?

Thể thaoChủ Nhật, 08/07/2018 22:58:00 +07:00

Chiều 8/7, HLV Dương Minh Ninh lên tiếng bảo vệ Công Phượng trước hành động phản ứng khi thủ môn Tuấn Mạnh bên phía CLB Khánh Hòa nằm sân.

Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng Công Phượng không có ý phản ứng khi đối phương nằm sân quá lâu.

"Ban huấn luyện không cổ xúy cho cầu thủ phản ứng, chửi bới trọng tài hay đối phương. Ở tình huống đó, Tuấn Mạnh nằm sân quá lâu nên tôi nghĩ Phượng chỉ đến hỏi thăm. Có thể, cầu thủ đội bạn đã có lời nói xúc phạm, nên Phượng mới hành động như vậy. Đó là việc giữa 2 cầu thủ và là chuyện bình thường", ông Ninh nói.

HLV HAGL noi gi ve pha bong xau xi cua Cong Phuong? hinh anh 1

 HAGL không thể dành điểm trước Khánh Hòa trên sân nhà. Ảnh: VA. 

Trận đấu HAGL tiếp CLB Khánh Hòa trên sân nhà tại vòng 18 kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách. Tình huống đáng nói nhất có lẽ là hành động phản ứng của Công Phượng trong lúc thủ môn Tuấn Mạnh bên phía Khánh Hòa nằm sân.

Phút thứ 78 của trận đấu, khi tỷ số đang là 4-2 nghiêng về Khánh Hòa, thủ môn Tuấn Mạnh phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ sau pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà.

Trong khi chờ sự chăm sóc quá lâu của bác sĩ đội khách, Công Phượng không giữ được bình tĩnh và có hành vi phản ứng. Tiền đạo của đội chủ nhà lao đến vị trí Tuấn Mạnh đang nằm sân và có hành động không mấy đẹp mắt với cầu thủ đội khách. Kết quả, tiền đạo của đội bóng phố Núi phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Về phần mình, HLV Võ Đình Tân khẳng định nhân viên y tế của đội mình cũng như Tuấn Mạnh không hề có ý định câu giờ. Đồng thời, ông cũng cho biết mình đứng quá xa, không quan sát rõ nên không thể bình luận về tình huống "Công Phượng đá bóng vào người Tuấn Mạnh".

Video: Hành vi xấu xí của Công Phượng trên sân Pleiku

Với trận thua này, HAGL tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Dù tân binh Osmar có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, tuy nhiên, HLV Dương MInh Ninh vẫn kêu khó ở vấn đề ngoại binh.

"Kinh phí không phải là vấn đề dẫn tới chất lượng ngoại binh không như ý. Thời gian không đủ để sàng lọc và chọn ra những người tốt nhất. Tôi nghĩ phải cần tới 4 tuần để có thể lựa chọn được ngoại binh như ý", ông nói.

>>> Đọc thêm: Nước Anh 'vỡ trận' khi đội nhà vào bán kết World Cup 2018

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn