HLV HAGL cãi nhau với trưởng đoàn, sẵn sàng từ chức

Thể thaoThứ Bảy, 15/08/2015 11:00:00 +07:00

HLV Guillaume Graechen cãi nhau với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh ngay sau thất bại của HAGL trước Đồng Tháp.

(VTC News)- HLV Guillaume Graechen cãi nhau với trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh ngay sau thất bại của HAGL trước Đồng Tháp.

Mâu thuẫn giữa hai nhân vật đứng đầu HAGL xảy ra vào thời điểm trước khi trận đấu kết thúc, khi mà HAGL đang cố gắng dồn quân, tìm kiếm bàn gỡ hòa trước Đồng Tháp. Khi đó, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh có nêu một số ý kiến song ông thầy người Pháp tảng lờ. Sau đó, cả trợ lý Dương Minh Ninh cũng không làm thay đổi quyết định của HLV Guillaume Graechen.
HLV Graechen cãi nhau với trưởng đoàn HAGL
 HLV Graechen cãi nhau với trưởng đoàn HAGL
Kết quả cuối cùng, HAGL thua trận thứ 13 kể từ đầu giải, tiếp tục đứng bét bảng. Tan trận, thầy Giôm còn từ chối bắt tay trưởng đoàn Tấn Anh.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV HAGL cho biết những va chạm giữa ông và Tấn Anh hoàn toàn chỉ mang tính cá nhân, xuất phát từ việc kiềm chế cảm xúc chưa tốt.

Bàn về thất bại của HAGL, thầy Giôm cho rằng tính kết dính và sự cân bằng trong đội hình không được duy trì, đã vậy, hàng thủ và hàng công thường xuyên bị vênh nhau. "Khi hàng công chơi tốt, hàng thủ HAGL lại đá tồi và ngược lại. Các cầu thủ đánh mất cảm hứng thi đấu, không thể hiện được những điều họ vẫn làm trong các buổi tập.

Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn của đội bóng. Nếu bầu Đức cần thay đổi, tôi sẽ sẵn sàng. Nhưng tôi không phải là mẫu người gặp khó khăn là bỏ cuộc. Tôi sẽ cố gắng hết sức chừng nào còn làm việc tại đội bóng. Hi vọng sắp tới, khi Moussa trở lại, đội bóng sẽ có sức tấn công tốt hơn.

Hiện tại, tôi cảm ơn các cầu thủ và xin chịu mọi trách nhiệm".
Clip: HAGL thua chung kết ngược trước Đồng Tháp

Cánh cửa trụ hạng với HAGL đang dần khép lại. V-League chỉ còn 5 vòng đấu nữa và họ còn phải gặp Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T hay Đồng Tâm Long An.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn