HLV Hà Nội: Văn Kiên có 4 vết đinh giày trên ống đồng, Quế Ngọc Hải xứng đáng thẻ đỏ

Thể thaoThứ Tư, 06/03/2019 21:49:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trọng tài có nhiều tình huống rút thẻ không hợp lý trong trận derby Thủ đô giữa CLB Hà Nội và Viettel ở vòng 3 V-League.

Trên sân Hàng Đẫy tối 6/3, CLB Viettel và CLB Hà Nội đã tạo nên một trận derby rất căng thẳng với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt. Trọng tài đã rút ra tới 6 thẻ vàng, trong đó tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận 2 thẻ và bị truất quyền thi đấu. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đồng ý rằng cầu thủ hai đội đã chơi quyết liệt. Dù vậy theo HLV trưởng của CLB Hà Nội, trọng tài chính có nhiều quyết định rút thẻ không hợp lý.

"Trận đấu hôm nay rất căng thẳng nhưng trọng tài hơi lạm dụng thẻ phạt. Nhiều tình huống rút thẻ không cần thiết. Có thắng đậm hơn hay không thì tôi không khẳng định nhưng chắc chắn nếu không có thẻ thì cầu thủ sẽ tự tin hơn. Ngoài thẻ đỏ mất người, những cầu thủ bị thẻ rồi thì rất sợ. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều. Nếu chúng tôi có đủ người, thế trận sẽ khác", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Van Quyet 8

CLB Hà Nội chơi thiếu người do Văn Quyết nhận thẻ đỏ.

Trách trọng tài lạm dụng thẻ nhưng HLV trưởng của CLB Hà Nội cũng cho rằng vị vua áo đen đã bỏ sót một tấm thẻ đỏ. Theo ông, Quế Ngọc Hải xứng đáng bị truất quyền thi đấu sau pha xoạc bóng thô bạo với Trần Văn Kiên ở cuối hiệp 2. Đó là tình huống mà cầu thủ này chỉ bị phạt thẻ vàng.

"Văn Kiên có 4 vết giày trên ống đồng. Văn Quyết mới tì vào đã thẻ đỏ còn Quế Ngọc Hải vào bóng như vậy nếu có chấn thương thì sẽ rất nặng. Tôi nghĩ phải có thẻ đỏ", HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét.

khung khiep

Vết giày Quế Ngọc Hải trên ống đồng Văn Kiên.

Nói về kết quả trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông chỉ có một chút lo lắng về nguy cơ chấn thương khi thi đấu trên mặt sân trơn trong một thế trận căng thẳng như vậy, nhất là khi đội đương kim vô địch V-League sắp sang Singapore đấu trận thứ hai vòng bảng AFC Cup.

"Trận đấu này bào mòn thể lực rất nhiều vì thiếu người các cầu thủ sẽ mất nhiều sức hơn. Tôi sợ nhất là chấn thương ở thời điểm cuối trận", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Video: Viettel 0-2 Hà Nội FC

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn