HLV Hà Nội FC: Vô địch lượt đi V-League chỉ mang ý nghĩa tinh thần

Thể thaoChủ Nhật, 03/06/2018 22:25:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng mùa giải còn rất dài và CLB Hà Nội vẫn phải tập trung cho từng trận đấu.

Sau 11 vòng đấu của V-League 2018, CLB Hà Nội vẫn duy trì mạch bất bại và vững vàng ở ngôi đầu bảng. Thêm vào đó, trận hòa của Than Quảng Ninh và Becamex Bình Dương giúp đội bóng thủ đô vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu. Dù vậy ban huấn luyện và các CLB Hà Nội không quá quan tâm đến điều này.

"Vô địch lượt đi chỉ là yếu tố tinh thần.Với bất cứ đối thủ nào HN FC cũng tập trung từng trận, xác định từng trận chứ chưa nghĩ đến chức vô địch. Mùa giải còn dài", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Sanna Khánh Hòa BVN.

"Tôi không nghĩ nhiều về kỷ lục. CLB Hà Nội luôn luôn hướng tới từng trận, trong bóng đá có may mắn, có thắng có thua. CLB Hà Nội ở thời điểm này có thể coi là may mắn".

chu dinh nghiem

 Vô địch lượt đi chỉ mang ý nghĩa tinh thần với CLB Hà Nội.

Trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN tối 3/6 đánh dấu sự trở lại của HLV Chu Đình Nghiêm sau 4 trận bị cấm chỉ đạo. Không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo chủ lực là Văn Quyết và Oseni, CLB Hà Nội vẫn giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0. HLV Chu Đình Nghiêm rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Đá với Sanna Khánh Hòa BVN luôn khó chịu với Hà Nội FC. Trận đấu hôm nay cầu thủ của tôi làm rất tốt khi nhập cuộc vì tận dụng được cơ hội ghi 2 bàn thắng sớm thì thi đấu rất dễ, bắt họ chơi được theo ý của mình", HLV trưởng của CLB Hà Nội nhận xét.

Về tình hình chấn thương của Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết tuyển thủ U23 Việt Nam bị đạp vào ống đồng và cần kiểm tra thêm để xác định mức độ chấn thương. Trong khi đó Văn Quyết vắng mặt ngay từ đầu vì bị ốm. Theo tiết lộ của HLV Chu Đình Nghiêm, Văn Quyết gặp vấn đề về dạ dày và phải truyền nước từ sau trận đấu với SLNA ở vòng 10.

Video: Văn Hậu đánh đầu tung lưới S.Khánh Hoà

>>> Đọc thêm: Thắng đậm Sanna Khánh Hòa BVN, Hà Nội FC vô địch V-League lượt đi

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn