HLV giúp Ấn Độ vùi dập Thái Lan từng đánh bại tuyển Việt Nam, chọc giận HLV Calisto

Thể thaoThứ Hai, 07/01/2019 08:19:00 +07:00

HLV Stephen Constantine của đội tuyển Ấn Độ là một nhà cầm quân có duyên nợ với đội tuyển Việt Nam trong quá khứ.

HLV Stephen Constantine làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ từ năm 2015 tới nay và đây là nhiệm kỳ thứ hai của ông. Nhà cầm quân người Anh từng giữ vị trí này trong giai đoạn 2002-2005, khi mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện chưa lâu.

Một trong những giải đấu đầu tiên của HLV Constantine với đội tuyển Ấn Độ cách đây 17 năm là Cúp bóng đá TP.HCM, còn gọi là LG Cup. Trong trận chung kết, đội tuyển Ấn Độ (Olympic Ấn Độ) bị tuyển Việt Nam dẫn 2 bàn với các pha lập công của Lê Huỳnh Đức và Phùng Thanh Phương chỉ sau 20 phút. Tuy nhiên sau đó đội bóng Nam Á đã lội ngược dòng thắng 3-2 và giành chức vô địch.

an do thai lan asian cup

 ĐT Ấn Độ đánh bại Thái Lan với tỉ số 4-1.

Sau trận đấu, HLV trưởng của đội chủ nhà khi đó là ông Henrique Calisto đã nổi giận với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. HLV người Bồ Đào Nha xông đến định "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với HLV Constantine. Trong một lần chia sẻ trên truyền thông Việt Nam cách đây chưa lâu, HLV Calisto giải thích rằng ông nổi nóng vì HLV của Ấn Độ khi đó đã có những lời lẽ không lịch sự về các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu.

Hôm qua, HLV Constantine tiếp tục khiến một đại diện của bóng đá Đông Nam Á phải ôm hận. Đội tuyển Ấn Độ dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã đánh bại Thái Lan với tỉ số đậm 4-1. Kết quả này khiến HLV trưởng của Thái Lan là ông Milovan Rajevac ngay lập tức bị sa thải.

>>> Đọc thêm: BLV Quang Huy: 75% Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn