HLV Futsal Việt Nam: Cả đội đã kiệt sức

Thể thaoThứ Hai, 22/02/2016 11:00:00 +07:00

Dù khẳng định bản thân rất hạnh phúc với kết quả ở vòng chung kết futsal châu Á nhưng HLV Bruno cũng thừa nhận, toàn đội đã mất đi sự tập trung ở những trận đấu

(VTC News) - Dù khẳng định bản thân rất hạnh phúc với kết quả ở vòng chung kết futsal châu Á nhưng HLV Bruno cũng thừa nhận, toàn đội đã mất đi sự tập trung ở những trận đấu cuối.
Đội tuyển futsal Việt Nam đã không còn tạo được thêm bất ngờ nào ở 2 trận đấu cuối cùng tại vòng chung kết châu Á. Chúng ta thua đậm Iran 1-13, trước khi phơi áo tiếp 0-8 trước Thái Lan.
HLV Bruno hài lòng với vị trí thứ 4 của Việt Nam
HLV Bruno hài lòng với vị trí thứ 4 của Việt Nam 
Ngay sau thất bại ở trận tranh HCĐ, HLV Bruno vẫn không hề giấu sự lạc quan. Ông cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả đạt được ở giải đấu này. Dù vậy, tôi hơi buồn một chút với kết quả hai trận vừa qua. Các cầu thủ đã rất mệt mỏi vì phải chiến đấu cật lực để vào đến bán kết."
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng lý giải nguyên nhân của 2 trận thua đậm vừa rồi của đội bóng. Ông chia sẻ: "Có lẽ, sau khi đã giành vé tham dự World Cup, chúng tôi đã mất đi sự tập trung. Thật khó khi đấu với Iran và Thái Lan mà bạn không có được sự chuẩn bị tốt nhất.
Chúng tôi khởi đầu không tốt ở cả 2 trận này và bị dẫn 0-3 từ quá sớm. Dù hiệp 2 tình hình có cải thiện đôi chút nhưng như thế là vẫn quá khó để lấy lại thế trận".

Trước đó ở vòng bảng, Việt Nam đã thua Thái Lan 1-3 chỉ trong vòng 1-2 phút cuối trận. 
Một lần nữa Việt Nam thất bại trước Thái Lan
Một lần nữa Việt Nam thất bại trước Thái Lan 
Về phần HLV trưởng Thái Lan, ông Victor Hermans tỏ ra mãn nguyện về thắng lợi của đội nhà. Ông cho rằng thắng lợi cách biệt tối qua đến từ sự thay đổi về lối chơi.
"Khi chạm trán Việt Nam ở vòng bảng, họ chơi pressing với cường độ rất cao. Vì vậy, tôi đã yêu cầu các học trò hãy sử dụng các đường bóng dài và chiến thuật này đã phát huy sự hiệu quả", ông Hermans thổ lộ.
Clip: Việt Nam 0-8 Thái Lan

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn