HLV Dương Minh Ninh: 'Lẽ ra HAGL phải giành 3 điểm'

Thể thaoThứ Hai, 04/06/2018 11:38:00 +07:00

HLV Dương Minh Ninh rất tiếc nuối khi Hoàng Anh Gia Lai không thể đánh bại CLB TP.HCM dù dẫn trước tới 2 bàn.

Dẫn trước 2 bàn nhưng lại để đối thủ gỡ hòa, Hoàng Anh Gia Lai chỉ giành được 1 điểm trong cuộc tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 11 V-League. Kết quả này khiến HLV Dương Minh Ninh rất tiếc nuối.

"Tôi rất tiếc vì lẽ ra HAGL phải giành 3 điểm. Chất lượng chuyên môn của trận đấu rất tốt. Toàn đội làm rất tốt cả về tấn công và phòng ngự", HLV Dương Minh Ninh chia sẻ sau trận đấu.

"Tuy nhiên sau khi ghi bàn thứ hai HAGL có sự mất tập trung. Về vấn đề này tôi cũng phải làm việc với hàng thủ. Hàng thủ những trận đấu gần đây có những lúc mất tập trung ở thời điểm quyết định. Kết quả hòa là rất đáng tiếc".

cong phuong van toan

 Công Phượng và Văn Toàn lập công cho HAGL.

Trong trận đấu trên sân Pleiku, HAGL tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý. Văn Toàn và Công Phượng là những người ghi bàn cho đội bóng phố núi. Tuy nhiên sự mất tập trung của các hậu vệ và thủ môn Phạm Văn Tiến khiến đội chủ nhà nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 3 phút. 

CLB TP.HCM cũng có những cơ hội để tạo nên cuộc lội ngược dòng trong hiệp 2. Dù vậy các chân sút của đội khách không thể tận dụng thành công và cũng giống như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Toshiya Miura cũng rất tiếc nuối vì không thể rời sân với 3 điểm.

Trận hòa CLB TP.HCM khiến HAGL bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, Xuân Trường và đồng đội vẫn giữ được mạch bất bại với 9 trận liên tiếp không thua.

>>> Đọc thêm: Thắng đậm Sanna Khánh Hòa BVN, Hà Nội FC vô địch V-League lượt đi

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn