HLV Dương Minh Ninh: HAGL chơi đẹp, không cần pha phạm lỗi kiểu Tăng Tiến

Thể thaoThứ Sáu, 06/04/2018 08:47:00 +07:00

HLV Dương Minh Ninh thất vọng khi trung vệ Tăng Tiến có tình huống phạm lỗi không đáng có dẫn đến thẻ đỏ và đội nhà thua đậm.

Phút bù giờ của hiệp 1, trong một tình huống chiếm ưu thế hơn nhưng Tăng Tiến lại xử lý vụng về dẫn đến pha đạp bóng vào thẳng đầu gối trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC. Ngay lập tức, cầu thủ của HAGL nhận thẻ đỏ rời sân.

Video tình huống phạm lỗi của Tăng Tiến với Duy Mạnh

Từ điểm phạm lỗi của Tăng Tiến, Đoàn Văn Hậu sút phạt như búa bổ khiến thủ thành Văn Tiến không thể ôm gọn bóng và Oseni có mặt đúng lúc, đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

HAGL sang hiệp 2 sụp đổ hoàn toàn, họ nhận thêm 3 bàn thua nữa trong một thế trận không thể cưỡng lại đối thủ.

Nói về tình huống phạm lỗi của Tăng Tiến, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Ngay khi cậu ấy bước ra khỏi sân, tôi có nói rằng, những tình huống đó không cần thiết với đội HAGL. Đội từ trước đến giờ với lối chơi đẹp không bao giờ có tình huống như vậy”.

duy manh tang tien

Tăng Tiến phải trả giá đắt cho pha bóng non kinh nghiệm của mình.

Không chấp nhận tình huống phạm lỗi của Tăng Tiến, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức phản ứng rất mạnh mẽ. Theo đó, ông quyết định không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V-League 2018.

Bầu Đức cũng yêu cầu Ban lãnh đạo, BHL CLB giáo dục cầu thủ Tăng Tiến và toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và tôn trọng đối thủ.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến cầu thủ Duy Mạnh, CLB Hà Nội và toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước.

Nhiều ý kiến cho rằng, quyết định của ông Đức với Tăng Tiến là quá nặng nề. Bởi dù sao, Tăng Tiến cũng là cầu thủ trẻ, hành động của anh hoàn toàn là một pha bóng thiếu kinh nghiệm chứ không chủ đích.

Ngoài án phạt nội bộ mà bầu Đức đưa ra với Tăng Tiến, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1994 này còn nhận thêm án phạt từ Ban kỷ luật VFF trong thời gian tới.

HLV Dương Minh Ninh thừa nhận, ông và BHL đã không làm tốt vấn đề tâm lý trước trận nên một số vị trí của HAGL chơi dưới sức, có hành động nóng nảy dẫn đến mất người và thua đậm.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn