HLV Dương Minh Ninh: HAGL cần tiền đạo ngoại

Thể thaoThứ Bảy, 28/10/2017 08:16:00 +07:00

HLV Dương Minh Ninh hài lòng với kết quả thi đấu của Hoàng Anh Gia Lai, nhưng vẫn thừa nhận đội bóng đang thiếu một tiền đạo ngoại.

Sau khi trở thành HLV trưởng HAGL thay ông Nguyễn Quốc Tuấn, HLV Dương Minh Ninh đã giúp đội bóng Phố Núi giành được 4 điểm trong 2 vòng đấu. Chiều 27/10, đội bóng của bầu Đức vừa bất ngờ đánh bại đương kim vô địch V-League Hà Nội trong trận đấu có HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo dự khán.

"HAGL khi đá với đội mạnh thì có sự tập trung hơn, hưng phấn hơn. Nên có lẽ là đã có kết quả tốt hơn", HLV Dương Minh Ninh chia sẻ sau trận đấu.

HLV tạm quyền của HAGL đánh giá cao sự hỗ trợ của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong. Cựu trợ lý HLV của đội tuyển Hàn Quốc vừa chính thức ký hợp đồng với HAGL cách đây ít ngày.

Video: Highlight HAGL 3-2 Hà Nội

"Qua quá trình ngắn hiện tại, tôi thấy mình hợp ý với ông Chung. Tôn chỉ của ông cũng là kiểm soát bóng", HLV Dương Minh Ninh cho biết.

"Thời gian vừa rồi, GĐKT Chung Hae Seong đã phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đội bóng. HAGL tấn công tốt, nhưng mắc lỗi nhiều ở đường chuyền cuối và dứt điểm. Phòng ngự cũng không chắc chắn. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm này."

Giành kết quả tốt trước 2 đội đầu bảng nhưng HLV Dương Minh Ninh cũng thừa nhận HAGL vẫn cần một ngoại binh trên hàng công. Để hướng tới mục tiêu vô địch V-League trong tương lai gần, việc sở hữu một chân sút ngoại chất lượng được cho là cần thiết đối với đội bóng Phố Núi.

"Bản thân tôi sẽ có tư vấn cụ thể cho GĐKT Chung. HAGL đang cần tiền đạo ngoại tốt", HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn