HLV Đức Thắng: 'SLNA gặp thiệt thòi, mong ban tổ chức xếp lịch phù hợp hơn'

Thể thaoChủ Nhật, 09/09/2018 21:57:00 +07:00

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng lịch thi đấu dàn trải từ V-League đến cúp Quốc gia khiến SLNA gặp nhiều khó khăn, dẫn đến thất bại trong trận đấu tâm điểm ở vòng 21 V-League.

Mạch trận toàn thắng của SLNA ở V-League đã dừng lại trên sân Hàng Đẫy. Dù đã chơi bóng đầy nỗ lực, đội bóng xứ Nghệ vẫn không tránh khỏi thất bại trước Hà Nội FC, qua đó chấp nhận "làm nền" cho lễ đăng quang của đội bóng Thủ đô.

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, chất lượng nhân sự vượt trội đã đem lại chiến thắng cho Hà Nội FC, song SLNA có quyền không hài lòng với cách sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức khi đội bóng áo vàng phải chơi liền hai trận sân khách trong bốn ngày ngay sau khi ASIAD khép lại.

Video: Hà Nội FC 2-0 SLNA

"SLNA không chỉ thiệt thòi trong trận này, mà ngay cả trận ở cúp Quốc gia với FLC Thanh Hóa, các cầu thủ cũng phải căng sức thi đấu. Tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này vì chuyện đã rồi, chỉ mong các nhà điều hành, ban tổ chức khi xếp lịch thi đấu phải tính toán làm sao để thỏa mãn tất cả các đội. Chúng tôi mới đá cách đây bốn hôm đã phải gặp Hà Nội FC luôn, như vậy đội bạn đã có lợi thế về mặt thể lực rồi.

Tôi nhắc lại: tôi không bình luận nhiều về chuyện này và rất mong ban tổ chức xếp lịch phù hợp hơn cho tất cả các đội" - HLV Đức Thắng chia sẻ.

Samson 8

SLNA (áo vàng) thua trắng trước Hà Nội FC. (Ảnh: Ngọc Anh)

HLV Đức Thắng cũng hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ khi khẳng định SLNA đã nỗ lực hết sức: "Đưa lên bàn cân tôi chỉ có 2 tuyển thủ U23 Việt Nam, trong khi Hà Nội FC có 8 tuyển thủ và 3 ngoại binh. Toàn đội đã chơi hết mình, nhưng bóng đá có thắng có thua.

Ở SLNA, tôi luôn muốn xây dựng đội bóng truyền thống, có bản sắc, dù nhiều cầu thủ giỏi đã chia tay SLNA trong nhiều năm qua, chúng tôi không thể giữ chân họ được. SLNA sẽ cố gắng từng trận một và phải ra sân với tinh thần cao nhất trong phần còn lại của mùa giải" - HLV Đức Thắng khẳng định.

Chiến lược gia của SLNA cũng gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên xứ Nghệ đã cổ vũ hết mình cho đội bóng trong trận đấu này.

"Cảm ơn tất cả khán giả đã đến sân, đặc biệt là các CĐV Nghệ An. Họ đã giúp các cầu thủ đã được thi đấu trong không khí hứng khởi. SLNA và Nam Định là 2 đội bóng có truyền thống cổ vũ trên khán đài. Qua nhiều thăng trầm, người hâm mộ vẫn tới sân để cổ vũ cho đội bóng, điều đó thật tuyệt vời".

>>> Đọc thêm: Thắng SLNA, Hà Nội vô địch V-League 2018 với kỷ lục chưa từng có

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn