HLV ĐT Đức bỏ họp báo vì "dỗi" FIFA?

Tổng hợpChủ Nhật, 27/06/2010 01:06:00 +07:00

(VTC News) - HLV Joachim Low dường như muốn thách thức FIFA khi ông không tham gia buổi họp báo bắt buộc trước trận đấu giữa Đức và Anh.

(VTC News) - HLV Joachim Low dường như muốn thách thức FIFA khi ông không tham gia buổi họp báo bắt buộc trước trận đấu giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Anh tại vòng 1/16 World Cup 2010 sẽ diễn ra vào tối nay.


Trong buổi họp báo chính thức trước cuộc chiến Đức - Anh, chỉ có duy nhất HLV thủ môn Andreas Kopke của ĐT Đức xuất hiện với một phát biểu khá ngắn gọn. Nguyên nhân vắng mặt của HLV Joachim Low trong cuộc họp báo này được cho là do ‘cỗ xe tăng’ không được tập luyện trên sân Free State mà thay vào đó là SVĐ của một trường đại học gần đó.

HLV Joachim Low vắng mặt trong buổi họp báo trước trận Anh - Đức. 

Tuy vậy, HLV Kopke đã phủ nhận thông tin trên: “Đây hoàn toàn không phải một cuộc biểu tình. Nguyên nhân là các thành viên trong đội tuyển của chúng tôi không thể đến đúng giờ của cuộc họp báo này vì quá xa.”


Khi được hỏi về nguyên nhân vắng mặt của HLV Joachim Low trong cuộc họp báo bắt buộc do FIFA quy định, ông Kopke giải thích rằng Joachim Low không thể sắp xếp được thời gian vì ĐT Đức muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Anh vào tối nay.

Đánh giá về trận đấu tối nay, thủ môn xuất sắc của đội tuyển Đức Euro 96 nhận định nhiều khả năng sẽ phải giải quyết thắng thua sau loạt đá penalty: “Tôi mong muốn trận đấu sẽ kết thúc trong 90 phút thí đấu chính thức. Nhưng nếu trận đấu phải giải quyết bằng loạt thi đấu luân lưu 11 m, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trường hợp này. Thủ môn Manuel Neuer của chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho những quả penalty.”


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn