HLV Đinh Cao Nghĩa bất ngờ trở lại dẫn dắt Than Quảng Ninh

Thể thaoThứ Ba, 21/07/2015 07:17:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi 'tạm từ chức', HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ trở lại dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh từ vòng đấu tới.

(VTC News)- Sau khi 'tạm từ chức', HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ trở lại dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh từ vòng đấu tới.

Trái với nhận định của nhiều người khi cho rằng Than Quảng Ninh sẽ tìm một HLV mới thay cho "ông bầu" Phan Thanh Hùng, người bất đắc dĩ phải ngồi ghế chỉ đạo Than Quảng Ninh ở vòng 16 và tiếp đó là trợ lý Hoàng Thọ, Than Quảng Ninh đã mời lại HLV Đinh Cao Nghĩa ngồi vào ghế nóng.
HLV Đinh Cao Nghĩa đi rồi trở lại với rất nhiều lùm xùm bên lề
HLV Đinh Cao Nghĩa được cho là không chịu được áp lực sau chuỗi trận chỉ hòa và thua trên sân nhà của Than Quảng Ninh, đỉnh điểm là trận thua XSKT Cần Thơ ở vòng 15 V-League ngay trên sân nhà, nên từ chức. Sau đó, phía ban huấn luyện CLB thông tin rằng ông Nghĩa rút lui để chữa bệnh và sẽ tạo điều kiện để ông Nghĩa gắn bó với đội bóng trên nhiều cương vị khác như giám đốc kỹ thuật hoặc phó chủ tịch CLB.

Trả lời trên báo Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh cho biết: “Sau một thời gian tạm nghỉ vì lý do sức khỏe, HLV Đinh Cao Nghĩa chính thức trở lại đảm nhiệm vai trò HLV CLB bóng đá Than Quảng Ninh kể từ ngày mai 21/7.

Hiện tại, toàn đội đã tập trung về đại bản doanh để chuẩn bị nghênh đón Bình Dương trên sân nhà Cẩm Phả vào chiều 23/7 tới đây. Ban lãnh đạo CLB rất vui mừng về việc này và mong rằng HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ giúp toàn đội vượt qua khó khăn, thử thách”.


Hiện Than Quảng Ninh đang đứng thứ 7 ở V-League với 27 điểm.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn