HLV ĐH Bách khoa HN: Chúng tôi đã luyện để “đấu súng”

Thể thaoThứ Bảy, 06/11/2010 11:02:00 +07:00

(VTC News) - Đó là khẳng định của HLV Lê Duy Long, ĐH Bách khoa HN khi đội bóng của ông đánh bại ĐH Kinh tế Công nghiệp Long An với tỷ số 4-3 trên chấm 11m.

(VTC News) - Đó là khẳng định của HLV Lê Duy Long, ĐH Bách khoa HN khi đội bóng của ông đánh bại ĐH Kinh tế Công nghiệp Long An với tỷ số 4-3 trên chấm 11m.


Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Duy Long không giấu được niềm vui khi các học trò của mình đã thi đấu ngoan cường và lọt vào trận chung kết giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Cup FIFA Online 2-2010.

“Chiến thắng trên chấm 11m là một sự may mắn của chúng tôi, nhưng thú thực chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho tình huống này và các bạn đã thấy thủ thành của ĐH Bách khoa rất chủ động trong việc bắt 11m. Sự xuất sắc của Kế Hoàn một lần nữa giúp ĐH Bách khoa giành chiến thắng và đó là một thành quả xứng đáng” - HLV Lê Duy Long chia sẻ.

HLV trưởng ĐH Bách khoa Hà Nội, Lê Duy Long trả lời phỏng vấn VTC sau trận đấu. (Ảnh: Hà Thành)

Trước khi VCK VTC Cup 2010 diễn ra, ĐH Bách khoa Hà Nội là đại diện duy nhất của khu vực II (khu vực thủ đô Hà Nội) đến với giải. Không có được sự chuẩn bị nhiều như các đội bóng khác bởi chỉ 4 ngày sau khi chiến dịch vòng loại kết thúc, thầy trò HLV Lê Duy Long đã phải lên đường vào Đà Nẵng.

Thế nhưng lối đá kỹ thuật và tinh thần thi đấu hết mình của đội bóng thủ đô đã giúp họ lần lượt vượt qua nhiều đội bóng mạnh trong đó có ĐH Sư phạm Thái Nguyên ở tứ kết để rồi có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

“Đến với giải đấu năm nay, ĐH Bách khoa Hà Nội không đặt ra một mục tiêu cụ thể nào, tôi luôn nhắc nhở các em phải thi đấu hết mình và cố gắng vượt qua từng trận đấu một. Trước mắt chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng và đối thủ ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, tôi tin các em sẽ không dừng bước” - HLV Lê Duy Long kết lại.


Hà Thành (ghi)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn