HLV Đài Loan từng khóc khi thua Việt Nam: Gặp Việt Nam, sẽ chơi đẹp, cống hiến

Thể thaoThứ Tư, 23/03/2016 06:00:00 +07:00

HLV Đài Loan không giấu tham vọng có điểm tại sân Mỹ Đình trong trận đấu tối mai.

HLV Đài Loan không giấu tham vọng có điểm tại sân Mỹ Đình trong trận đấu tối mai.

* VTC News tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Đài Loan từ 19h ngày 24/3.

Phóng viên: Ông đánh giá thế nào về chuyến thi đấu tại Việt Nam lần này?


HLV trưởng Chen Kuei-Jen: Lời đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tạo mọi điều kiện tốt nhất từ khách sạn tới địa điểm thi đấu và di chuyển của đội chúng tôi từ ngày sang Việt Nam đến nay.

Đội tuyển Đài Loan cũng được sự hỗ trợ lớn từ phía Văn phòng đại diện kinh tế văn hóa tại Việt Nam cho nên chúng tôi không gặp khó khăn gì”.
HLV Đài Loan
HLV Đài Loan hài lòng về điều kiện tại Việt Nam
- Ông có thể cho biết sự chuẩn bị của đội tuyển Đài Loan trước trận đấu với ĐT Việt Nam?


Đội tuyển đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Các cầu thủ của chúng tôi đã tuân thủ tốt yêu cầu tập luyện của ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi đã sẵn sàng và hào hứng bước vào trận đấu với đội Việt Nam. Đài Loan muốn cống hiến cho khán giả Việt Nam trận cầu đẹp mắt.

- Vậy mục tiêu của đội tuyển Đài Loan ở trận đấu 24/3 là gì, ông có yêu cầu các cầu thủ của mình quyết tâm phải giành điểm?

Đội tuyển Đài Loan đang trong quá trình hoàn thiện và nâng cao trình độ của mình. Những trận đấu như thế này thực sự bổ ích với cầu thủ của tôi để tích lũy thêm kinh nghiệm, tiến xa hơn là đội tuyển của chúng tôi muốn cải thiện thành tích của mình trên bảng xếp hạng thế giới trong tương lai.
Clip: HLV Đài Loan khóc sau khi thua Việt Nam ở lượt đi

- Ông nhận xét thế nào khi ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi về vị trí HLV trưởng và ông có chú ý tới cầu thủ nào trong đội hình tuyển Việt Nam?

Tôi có được nghe ĐT Việt Nam đã thay HLV trưởng mới. Mặc dù không có nhiều thông tin nhưng qua nhiều kênh, tôi nắm được rằng đó là HLV rất có năng lực. Bản thân tôi rất tôn trọng đối thủ và có chút tò mò.

Tôi đánh giá cao về ĐT Việt Nam. Đây là một tập thể đoàn kết và khá mạnh. Tất cả các cầu thủ đều tạo cho tôi ấn tượng. Trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam sẽ khá thú vị và tôi không muốn đưa ra bất kỳ nhận định nào về tỉ số.

Xin cảm ơn ông.

Thứ hạng tại bảng F : Thái Lan dẫn đầu với 13 điểm (5 trận), Iraq có 8 điểm (4 trận) và xếp thứ hai, tuyển Việt Nam ở vị trí thứ ba với 4 điểm (4 trận) và Đài Loan xếp chót bảng khi chưa có điểm (5 trận).

Nguồn: VFF
Bình luận
vtcnews.vn