HLV Conte: Hazard sẽ sánh ngang Messi, Ronaldo

Thể thaoChủ Nhật, 17/07/2016 08:55:00 +07:00

HLV Conte khẳng định sẽ đưa Chelsea trở lại đỉnh cao và giúp Hazard chơi tốt như Messi, Ronaldo.

Phát biểu sau trận thua 0-2 Rapid Wien, HLV Conte cho biết: "Tôi nghĩ rằng Chelsea đang có những cầu thủ hàng đầu thế giới. Hiện tại, những cầu thủ nổi bật nhất thế giới là Messi, Luis Suarez, Neymar, Ronaldo hay Paul Pogba. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ Chelsea như Hazard cũng có thể vươn tới đẳng cấp ấy. Tôi chắc chắn về điều này. Điều quan trọng là các cầu thủ phải kiên nhẫn, luôn nỗ lực cải thiện bản thân và tôi là một HLV có thể giúp họ làm được điều đó".

Conte đã bắt tay vào công việc tại Chelsea vào tuần trước và tự tin sẽ đưa đội bóng đi đến thành công với những cầu thủ mình đang có.

"Tôi nghĩ rằng mùa giải trước là nỗi xấu hổ cho tất cả các cầu thủ. Thật khó tin, Chelsea chỉ kết thúc vị trí thứ 10 trên BXH. Đây là điều không thể tin được, không chỉ với Hazard mà nhiều cầu thủ khác cũng vậy", nhà cầm quân người Ý cho biết.

280989F900000578-3693637-

Hazard là cầu thủ hay nhất giải đấu mùa 2014/15

HLV Chelsea cho biết thêm: "Chúng tôi biết rằng khi có những cầu thủ tuyệt vời như Hazard trong đội hình, sự kỳ vọng sẽ rất cao. Điều quan trọng là chúng ta phải chuẩn bị được những yếu tố tốt nhất: Kỹ thuật, chiến thuật, sức mạnh, tâm lý tốt.

Trận đấu với Rapid Wien đêm qua mang đến cho Chelsea nhiều giá trị hơn tính chất "làm nóng" đơn thuần của một trận giao hữu.

"Chúng tôi học hỏi được rất nhiều sau trận đấu này. Quá khứ không quan trọng, Chelsea phải nỗ lực vì cả hiện tại và tương lai phía trước. Đội bóng cần mang lại niềm vui cho các cổ động viên."

"Chelsea cần làm việc chăm chỉ hơn để trở lại và chiến đấu cho danh hiệu. Có rất nhiều vấn đề, nhưng Chelsea đã sẵn sàng đối mặt".

Clip bàn thắng Chelsea 0-2 Rapid Vienna

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn