HLV Chu Đình Nghiêm: Quang Hải chưa lấy lại phong độ đỉnh cao

Thể thaoThứ Năm, 04/07/2019 19:44:00 +07:00

Quang Hải ghi bàn trở lại sau hơn 2 tháng tịt ngòi nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng phong độ của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Quang Hải góp sức giúp CLB Hà Nội giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia bằng bàn thắng thứ tư vào lưới Dược Nam Hà Nam Định. Đây mới là pha lập công thứ ba của đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam mùa này và anh cũng vừa trải qua hơn hai tháng tịt ngòi trên mọi mặt trận.

Tiền vệ mang áo số 19 tìm lại được cảm giác ghi bàn, tuy nhiên màn trình diễn của anh trong giai đoạn gần đây vẫn chưa đạt phong độ cao nhất. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận rằng Quang Hải vẫn chưa lấy lại trạng thái đỉnh cao trong hoàn cảnh phải thi đấu với mật độ dày đặc.

"Quang Hải ghi bàn trở lại nhưng phong độ đỉnh cao thì chưa lấy lại được. Phong độ hiện tại của Quang Hải so với mức cao nhất mới chỉ đạt được khoảng 90%", HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét. 

quang hai

 Quang Hải ghi bàn trong trận CLB Hà Nội thắng Dược Nam Hà Nam Định 4-3.

Quang Hải vẫn chưa đạt 100% phong độ, tuy nhiên các trụ cột khác của đội bóng Thủ đô đã chơi tốt dần lên ở những trận gần đây nhờ sự xoay vòng đội hình. HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng đây là tín hiệu đáng mừng cho CLB Hà Nội.

"Trong thời điểm khốc liệt của mùa giải, các cầu thủ trụ cột lấy lại phong độ là điều rất tốt, nhất là tháng 7 CLB Hà Nội sẽ gặp các đối thủ mạnh", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

"Trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra, có thể một hoặc hai trận nữa có cầu thủ gặp chấn thương thì CLB Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng. Hiện tại chúng tôi đã mất 2 cầu thủ quan trọng là Đình Trọng và Oseni, nhưng CLB Hà Nội chơi mật trận nào cũng sẽ dùng cầu thủ tốt nhất ở từng thời điểm".

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn