HLV Chu Đình Nghiêm: Đội Hải Phòng nhiều tiểu xảo, CĐV cuồng nhiệt thái quá

Thể thaoThứ Hai, 22/04/2019 06:50:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng sự cuồng nhiệt của các cổ động viên khiến trận đấu hay hơn nhưng sự quá khích cũng ảnh hưởng không tốt tới cả hai đội bóng.

"Trận đấu này rất hay, có nhiều bàn thắng và cơ hội. Khán giả thì rất cuồng nhiệt. Đây là một trận đấu có chuyên môn cao và cả sự cuồng nhiệt của khán giả", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau khi CLB Hà Nội đánh bại CLB Hải Phòng 3-1 trên sân Hàng Đẫy. 

Video: Hà Nội FC 3-1 Hải Phòng

Như thường lệ, màn so tài giữa hai đội bóng lại có điểm nhấn là pháo sáng từ khán đài của các CĐV đội khách. HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng màn cổ vũ của người hâm mộ trên sân giúp trận đấu hay hơn, tuy nhiên một số hành động quá khích như ném pháo sáng khiến trận đấu bị vụn do gián đoạn.

"CĐV Hải Phòng cuồng nhiệt rất là tốt nhưng nếu thái quá sẽ làm hình ảnh xấu đi. Trận đấu bị gián đoạn khiến sự cống hiến của các cầu thủ nguội đi. Hôm nay các CĐV ném pháo sáng nhiều khiến trọng tài phải dừng trận đấu nhiều lần", HLV trưởng của CLB Hà Nội nêu quan điểm.

hlv chu dinh nghiem cdv hai phong cuong nhiet thai qua

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng đỏ rực khán đài.

Ngoài những lần gián đoạn do pháo sáng bay xuống sân và khói mù mịt che khuất tầm nhìn, trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng cũng nhiều lần bị ngắt quãng vì những pha tranh chấp quyết liệt khiến các cầu thủ phải nằm sân. Theo HLV Chu Đình Nghiêm, điều này xuất phát từ tiểu xảo của đội khách.

"Đội Hải Phòng có rất nhiều tiểu xảo. Tôi phải dặn cầu thủ của mình đừng bị cuốn theo, phải tập trung chơi bóng mạnh mẽ, không đá láo, đá bậy. Tình huống Thành Lương bị phạm lỗi, tôi thấy trọng tài đã có động tác rút thẻ nhưng lại thôi vì cầu thủ Hải Phòng đã nhận 1 thẻ vàng trước đó", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

phao sang 2

Khói bay mù mịt che khuất tầm nhìn khiến trọng tài phải tạm dừng trận đấu vài phút.

Chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng giúp CLB Hà Nội tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng TP.HCM với khoảng cách 2 điểm. Ở vòng tiếp theo, đội bóng Thủ đô sẽ chạm trán chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp này. Dù vậy theo HLV trưởng của CLB Hà Nội, đối thủ lớn nhất của nhà đương kim vô địch trong cuộc đua giành cúp mùa này không phải CLB TP.HCM mà là SLNA.

"Tôi nghĩ thời điểm này chưa thể nói bất cứ điều gì về cuộc đua vô địch. Mới 6 vòng chả giải quyết điều gì. Các đội có lợi thế chỉ sơ sảy 1, 2 trận là mất. Rất nhiều năm qua kể cả như Hải Phòng, Thanh Hóa 8,9 trận bất bại nhưng cuối mùa không vô địch được, nên bây giờ 6 vòng chưa nói lên điều gì", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn