HLV Chelsea từ chối bắt tay Guardiola sau trận thua 0-6

Thể thaoThứ Hai, 11/02/2019 07:56:00 +07:00

Sarri lạnh lùng tiến thẳng vào đường hầm sân Etihad sau khi chứng kiến đội nhà nhận thất bại 0-6 trước Man City.

Tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Mike Dean vang lên cũng là lúc Pep Guardiola tiến đến khu vực chỉ đạo của đội khách để bắt tay đồng nghiệp Maurizio Sarri.

Trái ngược với thái độ niềm nở của Pep, vị thuyền trưởng Chelsea lại lạnh lùng đi thẳng vào đường hầm. Để xoa dịu căng thẳng, trợ lý Gianfranco Zola thay người đồng hương bắt tay với đối thủ.

sar2ri

Sarri lầm lũi đi thẳng vào phòng thay đồ, không để ý Guardiola đang tiến lại bắt tay.

Ngay sau đó, HLV Maurizio Sarri đã giải thích với truyền thông về sự cố này: "Vào lúc đó, tôi không nhìn thấy Pep Guardiola. Tôi định sẽ đến chào hỏi cậu ấy sau".

"Hoàn toàn không có vấn đề giữa tôi và Guardiola. Lúc đó, tôi chỉ muốn đi vào phòng thay đồ để trao đổi với các cầu thủ", nhà cầm quân người Italy nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola cũng khẳng định ông không hề có mâu thuẫn với đồng nghiệp: "Tôi đã nói chuyện với Zola. Anh ấy nói Sarri không nhìn thấy tôi. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và sẽ luôn như vậy".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Man City cũng ủng hộ phương pháp huấn luyện của đồng nghiệp ở sân Stamford Bridge: "Tôi hiểu Sarri muốn làm gì. Chúng tôi đều muốn đội bóng tốt lên, đừng quên ông ấy từng đánh bại tôi ở trận lượt đi".

bxh

 

"Nhiều người không hiểu được khó khăn trong công việc của một HLV. Để thành công, chúng tôi cần thời gian và sự tin tưởng từ ban lãnh đạo và người hâm mộ. Dù sao, Man City đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng", Pep Guardiola nhấn mạnh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn