HLV CH Czech 'nắn gân' tuyển Nga

Tổng hợpThứ Sáu, 08/06/2012 03:57:00 +07:00

(VTC News)- HLV trưởng CH Czech, Michal Bilek khẳng định đội quân đang nắm trong tay không phải đội yếu nhất bảng A và dễ bị bắt nạt.

(VTC News)- HLV trưởng CH Czech, Michal Bilek khẳng định đội quân dưới trướng không phải đối thủ yếu nhất bảng A. Ông tin rằng mình và các học trò sẽ qua mặt Nga, Ba Lan và Hy Lạp để giành vé vào tứ kết.

Mặc dù bị đánh giá khá thấp tại kỳ Euro lần này song HLV trưởng CH Czech vẫn tin rằng họ có thể trở thành 'chú ngựa ô' của giải.
 Bilek: Czech không dễ bị nắt nạt.
'Tôi không nghĩ Czech là đội yếu nhất bảng A. Tham vọng của chúng tôi là vượt mặt chủ nhà Ba Lan, cựu vô địch Hy Lạp và hiện tượng Nga để giành một trong hai tấm vé đi tiếp', Bilek hát biểu trong cuộc họp báo trước loạt trận khai mạc.
Chiến lược gia 47 tuổi tiết lộ nỗi lo duy nhất vào lúc này của đội tuyển là chấn thương của chủ công Milan Baros trong buổi tập luyện cuối cùng chiều qua 7/6.
Là cựu tiền vệ lừng danh của CLB Spartak Praha, Bilek tôn sùng triết lý bóng đá tấn công và sẽ không ngạc nhiên nếu trận đấu mở màn với Nga, Czech sẽ trình diễn một bộ mặt tươi mới, giàu sức cống hiến.
Trận đấu sẽ khởi tranh lúc 1h45 rạng sáng 9/6.

Rosicky: Phải khóa chặt Arsharvin

Tiền vệ đội trưởng CH Czech, Rosicky tin rằng người đồng đội cũ ở Arsenal sẽ là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía tuyển Nga. Ngôi sao có biệt danh 'tiểu Mozart' cũng khẳng định với tiềm lực tấn công đáng sợ, Nga là ứng cử viên số 1 cho tấm vé đi tiếp tại bảng A.

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây




Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn