HLV bóng đá Anh tới tấp chỉ trích Real và Barca

Thể thaoThứ Sáu, 29/04/2011 11:04:00 +07:00

(VTC News) – Trận đấu giữa Real và Barcelona đã khép lại nhưng dư âm nóng bóng của nó vẫn còn đọng lại.

(VTC News) – Trận đấu giữa Real và Barcelona đã khép lại nhưng dư âm nóng bóng của nó vẫn còn đọng lại.

Real kiện Barca, Barca kiện Real. Đêm đầy “sao” ở Bernabeu ngày 27/4 giờ trở thành một trận cãi lộn quyết liệt giữa hai đội. “Trận đấu là một nỗi thất vọng lớn. Cả hai đội đều cố gắng sử dụng tiểu xảo để gây áp lực đối với trọng tài, và tôi nghĩ rằng điều đó thật kinh khủng”, HLV Stoke City, ông Tony Pulis nói.

 Pha tranh chấp quyết liệt giữa Alves và Pepe.

“Nếu trận đấu đó (Real – Barca) diễn ra ở Anh thì đã gặp phải vô số chỉ trích. Tôi không hiểu sao, hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha, gồm nhiều cầu thủ xuất sắc của thế giới bóng đá lại đi chơi một trận đấu tệ đến vậy. Quả là một trận đấu đáng hổ thẹn trong bóng đá”, Tony Pulis nói thêm.

Không chỉ HLV của Stoke City, thuyền trưởng của Tottenham, ông Harry Redknapp cũng lớn tiếng chỉ trích lối chơi của Barca và Real: “Cả ngày hôm đó tôi háo hức chờ đợi trận đấu diễn ra, nhưng khi xem nó thì quả là một sự thất vọng tràn trề. Trận đấu bị xé nhỏ bởi những lỗi của cầu thủ, tranh cãi, giả vờ ngã… Thật khó chấp nhận.”

“Với những người yêu bóng đá đích thực, họ sẽ tắt tivi đi để khỏi phải chứng kiến những thứ rất gai mắt ở trận đấu giữa Real và Barcelona. Nếu trận đấu này diễn ra ở Anh, các cổ động viên sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho thói ăn vạ của cầu thủ cũng như phong cách chơi bẩn của đội nhà”, một lời chỉ trích khác của Harry Redknapp.

Khi phóng viên đề cập đến Guardiola và Mourinho, HLV của Tottenham cho biết cả hai không nên dính vào các cuộc cãi vã không cần thiết.

Quốc Huy

Bình luận
vtcnews.vn