HLV Bert Van Marwijk giận dỗi: Thẻ đỏ định đoạt trận đấu, UAE không đáng thua

Thể thaoThứ Năm, 14/11/2019 23:07:00 +07:00

HLV Bert Van Marwijk nổi giận vì học trò nhận thẻ đỏ và tin rằng đội tuyển UAE không đáng nhận thất bại trước đội tuyển Việt Nam.

Tấm thẻ đỏ của Khalifa Al Hammadi là bước ngoặt của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trên sân Mỹ Đình tối 14/11. Đội chủ nhà tận dụng lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu để giành chiến thắng 1-0.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của UAE ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối với HLV Bert Van Marwijk, thất bại này khó nuốt trôi hơn so với trận thua Thái Lan ở lượt đấu trước. 

The do 12

Tấm thẻ đỏ thay đổi cục diện trận đấu

"Chiếc thẻ đỏ thay đổi hoàn toàn trận đấu và khiến tôi tức giận. Trận trước chúng tôi chơi không tốt và thất bại, tôi thất vọng. Trận này thì tôi tự hào vì các cầu thủ chơi rất tốt. Chúng tôi không đáng nhận thất bại", HLV Van Marwijk chia sẻ.

"Tôi không thể nói gì về quyết định của trọng tài nhưng xem lại video, tôi thấy đây không phải tình huống va chạm có lỗi. Tôi không nghĩ trọng tài rút thẻ nhanh thế. Tình huống này đã thay đổi trận đấu và không may điều đó xảy ra với chúng tôi, định đoạt mọi thứ. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể, chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tôi rất thât vọng vì kết quả này nhưng tôi hài lòng về các học trò".

Nhà cầm quân người Hà Lan có vẻ không phục vì ông cho rằng UAE là đội chơi hay hơn. Vị HLV từng giành ngôi á quân World Cup đánh giá cao màn trình diễn và tinh thần thi đấu của các học trò, dù UAE không có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này.

Video: Cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ trực tiếp

"Tôi không muốn nói về cầu thủ vắng mặt, nhưng chúng tôi có một vài người chấn thương, bị treo giò. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và phải chơi với những nhân sự trong tay. Thua 2 trận nhưng nhìn vào đội bóng tôi thấy tin tưởng. Họ không chỉ chơi tốt mà còn chiến đấu đến cùng khiến đối thủ cũng phải lo lắng", ông Van Marwijk nói.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn