HLV B.Bình Dương lý giải trận thua sốc HAGL

Thể thaoThứ Hai, 20/07/2015 06:00:00 +07:00

GĐKT Mai Đức Chung của B.Bình Dương lý giải nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-2 trước HAGL là do không may mắn và một số cầu thủ giữ chân

GĐKT Mai Đức Chung của B.Bình Dương lý giải nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-2 trước HAGL là do không may mắn và một số cầu thủ giữ chân để chờ ngày tập trung đội tuyển quốc gia.

Becamex Bình Dương sớm vượt lên dẫn trước HAGL trên sân Pleiku với bàn thắng mở tỷ số của Lê Công Vinh nhưng sau đó họ đã không duy trì được sự tập trung và để thủng lưới 2 bàn.
 HAGL thắng trận đầy bất ngờ (Ảnh: Minh Trần)
GĐKT Mai Đức Chung lên tiếng: "Chúng tôi đã không may mắn. HAGL hôm nay thi đấu quyết tâm, tinh thần chiến đấu cao trong khi cầu thủ Becamex Bình Dương đã không làm được như thế. Phong độ của Becamex .Bình Dương thời gian qua không cao, một số cầu thủ ở đội tuyển quốc gia giữ chân, đá không tích cực.
Để thua trận này, cơ hội của chúng tôi là rất khó khăn nhưng trận thua này cũng nhắc nhở chúng tôi một điều rằng đội bóng còn phải cố gắng nhiều hơn”.
Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen không giấu được sự vui mừng giống như các học trò. "Chúng tôi đã bị dẫn trước từ rất sớm nhưng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu rất khác, quan trọng là các cầu thủ đã ghi được bàn thắng, điều đã không có trong những trận đấu trước đó.
Chiến thắng là kết quả tuyệt vời nhưng quan trọng toàn đội phải giữ được sự ổn định, tập trung. Chúng tôi còn 9 trận phía trước và có thể giành tối đa 27 điểm nên thời điểm này còn quá sớm để nói về cơ hội trụ hạng. Tuy nhiên, tôi hy vọng mục tiêu này sẽ thành hiện thực với những nỗ lực của bản thân tôi cũng như các cầu thủ".
Các cầu thủ HAGL đã tự tin hơn rất nhiều khi dứt được mạch 11 trận không thắng nhưng phía trước họ là hai chuyến làm khách đầy khó khăn gặp SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.
Clip: HAGL 2-1 B.Bình Dương

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn