HLV Australia ngại ngùng xin chữ ký Ryan Giggs, Paul Scholes

Thể thaoThứ Năm, 23/11/2017 07:56:00 +07:00

HLV của đội Central Coast Mariners đã tranh thủ xin chữ ký của Ryan Giggs và Paul Scholes trước khi bắt đầu cuộc họp báo.

Hôm qua (22/11) là ngày cuối cùng của giải đấu giao hữu khánh thành trung tâm bóng đá PVF. Ryan Giggs và Paul Scholes rời Việt Nam ngay trong đêm, sau khi kết thúc các hoạt động của chuyến làm việc ngắn ngày tại đây.

Trước khi lên đường, hai huyền thoại của MU đã tham dự buổi họp báo kết thúc giải đấu giao hữu khánh thành trung tâm PVF cùng HLV của các đội bóng. Được bố trí ngồi cạnh Paul Scholes, HLV của đội Central Coast Mariners (Australia) tranh thủ xin chữ ký của hai cựu danh thủ. Ông có vẻ ngại ngùng khi đang ngồi trước đông đảo phóng viên.

Giggs Scholes

HLV Australia ngại ngùng xin chữ ký Ryan Giggs, Paul Scholes.

"Chúc mừng 4 đội bóng đã tạo ra giải đấu rất cạnh tranh, hấp dẫn. Các bạn có thể thấy nhiều trận phải giải quyết bằng loạt penalty, cho thấy sự sít sao giữa các đội", Ryan Giggs chia sẻ sau khi giải đấu khép lại.

"Cảm ơn 3 đội quốc tế đi xa để đến đây. Giải đấu là trải nghiệm tuyệt vời, là bước phát triển tốt cho các cầu thủ trẻ. Tôi rất mong sẽ sớm trở lại đây".

Giggs (7) 4

Cầu thủ của PVF và các đội khách mời đã có những trải nghiệm bổ ích.

Như vậy, Ryan Giggs và Paul Scholes đã kết thúc chuyến làm việc đầu tiên tại Việt Nam trên cương vị giám đốc bóng đá và tư vấn kỹ thuật của trung tâm PVF. Hợp đồng của Ryan Giggs với PVF có thời hạn 2 năm, trong đó cựu tiền vệ MU sang Việt Nam 3 lần mỗi năm. 

Dù vị giám đốc bóng đá không thường trực ở trung tâm nhưng PVF vẫn vận hành với sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia nước ngoài chất lượng, đứng đầu là giám đốc kỹ thuật Terry Robinson. Ông Robinson từng làm giám đốc cho các CLB nổi tiếng ở Anh như Leicester City, Sheffield United và Bolton Wanderes. HLV Hoàng Anh Tuấn với vị trí trưởng ban huấn luyện cũng là một nhân vật có vai trò rất quan trọng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn