HLV Alfred Riedl: 'Rất tự hào khi thắng tuyển Việt Nam'

Thể thaoChủ Nhật, 04/12/2016 08:45:00 +07:00

Vị HLV người Áo thừa nhận tuyển Indonesia đã may mắn, nhưng ông vẫn rất tự hào khi giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, HLV Alfred Riedl phát biểu: "Trận thắng này chưa thể nói lên được điều gì. Tuyển Việt Nam vẫn có thể lật ngược thế cờ trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam có thể gặp khó khăn khi để thua Indonesia nhưng tôi vẫn đánh giá cao đội bóng này. Họ còn nguyên cơ hội làm lại. Tôi rất tự hào khi Indonesia đã thắng được một đối thủ mạnh như tuyển Việt Nam, mặc dù Indonesia cần đến chút may mắn trong trận đấu này".

Alfred-Riedl

 

Trong 3 bàn thắng ghi tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 có đến 2 bàn từ chấm phạt đền. Ở 2 tình huống đó, trọng tài chính đều bắt chính xác dù có phần nghiêm khắc.

Dù vậy, HLV Riedl vẫn tỏ ra không hài lòng về trọng tài, đặc biệt là với pha bắt lỗi dẫn tới tình huống Văn Quyết gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam.

"Tôi không hài lòng về trọng tài, về tình huống thổi phạt đền. Nhưng dù sao thì tôi hài lòng với phong độ của hàng thủ trong trận đấu ngày hôm nay. Việt Nam có hàng công mạnh, đặc biệt Công Vinh là tiền đạo vô cùng thông minh nhưng các hậu vệ của Indonesia đã hạn chế được sức mạnh của cậu ấy".

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay, cả tuyển Việt Nam lẫn Indonesia sẽ về đến Hà Nội chuẩn bị cho trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 7/12 tới.

Thầy trò Hữu Thắng chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 là giành quyền vào chung kết do hơn bàn thắng trên sân đối phương. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn