HLV Afghanistan nổi giận, chê Việt Nam làm việc nghiệp dư

Thể thaoThứ Ba, 14/11/2017 21:49:00 +07:00

HLV Otto Pfister tỏ rõ sự không hài lòng về công tác tổ chức trận đấu của Việt Nam khi có quá nhiều trợ lý HLV chủ nhà cùng xuất hiện trên đường pitch.

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo vừa kết thúc màn ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trên sân nhà, Công Phượng cùng các đồng đội đã hòa Afghanistan với tỉ số 0-0, qua đó chính thức có mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2019. Trong khi đó, chỉ có được 1 điểm tại Mỹ Đình khiến Afghanistan phải dừng bước với 3 điểm/ 5 trận.

Video: Việt Nam 0-0 Afghanistan

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Otto Pfister tỏ rõ sự không hài lòng với kết quả trận đấu, cùng công tác tổ chức trận đấu của đội chủ nhà.

"Tôi không thay đổi gì về mặt lối chơi của Afghanistan, trận trước đá với Jordan như nào thì trận này chúng tôi đá với Việt Nam như thế. Các bạn chỉ có 1 cơ hội rõ ràng, trong khi Afghanistan có nhiều hơn hẳn với 4 cơ hội, trong đó có 1 quả đập cột dọc.

DTVN Afghanistan (3)

Anh Đức (số 11) là người sở hữu cơ hội nguy hiểm duy nhất bên phía Việt Nam. (Ảnh: Hồng Nam)

Các bạn cũng được trọng tài ưu ái khi có 2 đến trợ lý HLV và 1 HLV cùng xuất hiện trên đường pitch, tôi không hài lòng. Đó là cách tổ chức của bóng đá nghiệp dư, điều đó sẽ không có cơ hội xuất hiện ở vòng chung kết Asian Cup đâu" - HLV Otto Pfister bức xúc.

Khi được hỏi về cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất trong trận đấu này, HLV Otto Pfister chỉ trả lời ngắn gọn: Thủ môn, trước khi nói lời cảm ơn và rời phòng họp báo chỉ sau 5 phút xuất hiện.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn