Hit của Vũ Cát Tường được Hong Kong sử dụng để tranh tài tại Lễ hội pháo hoa quốc tế

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2018 07:20:00 +07:00

Thay vì sử dụng âm nhạc nước mình, đội Hong Kong (Trung Quốc) đã dùng bản hit của Vũ Cát Tường làm nhạc nền trình diễn.

Video: Đội Hong Kong dùng hit của Vũ Cát Tường để tranh tài tại Lễ hội pháo hoa quốc tế (Nguồn: Thảo Phan)

Tối 2/6, đêm thi tiếp theo của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 diễn ra với sự tranh tài của hai đội Hong Kong (Trung Quốc) và Italia. Một điều bất ngờ là thay vì sử dụng âm nhạc của nước mình, đội Hong Kong (Trung Quốc) lại mang đến một màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn trên nền nhạc hit Cô gái ngày hôm qua của Vũ Cát Tường.

Cô gái ngày hôm qua là bản hit được Vũ Cát Tường sáng tác với giai điệu da diết cùng những nốt cao đầy ấn tượng khiến người nghe "nổi da gà". Bản thân nữ ca sĩ sau khi biết thông tin này cảm thấy rất vui và hào hứng chia sẻ đoạn clip lên fanpage. Trong khi đó, các fan của Vũ Cát Tường không khỏi tự hào vì thần tượng.

Có thể thấy, với sự hoạt động chăm chỉ và cái tâm làm nghệ thuật của mình, Vũ Cát Tường đã và đang là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng không chỉ với người hâm mộ mà còn trong âm nhạc khi những sáng tác của cô cũng được các khán giả quốc tế yêu thích.

Bằng chứng là trong những lần lưu diễn ở nước ngoài mà gần nhất là Nhật Bản, nữ ca sĩ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

33044159_1738645459552643_7049224849629118464_n

Vũ Cát Tường.

Thời gian qua, Vũ Cát Tường liên tiếp đạt được nhiều thành công và dần khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên bản đồ nhạc Việt. Mới nhất, giọng ca Come back home vừa cho ra mắt BST thời trang unisex mang tên Be A Fool. Ngay khi vừa được mở bán, nhiều mẫu áo nằm trong BST này nhanh chóng "cháy hàng" và được khán giả đặt trước liên tục.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn