Hình ảnh xúc động: Tom Cruise gặp lại con gái Suri

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/07/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi ly dị, Suri được mẹ đưa đi chơi nhiều nơi, nhưng hôm qua, lần đầu tiên cô bé được bố đón sau chuỗi ngày gia đình quyền lực này bị tan vỡ.

(VTC News) - Sau khi ly dị, Suri vẫn được mẹ đưa đi chơi nhiều nơi, nhưng hôm qua, lần đầu tiên cô bé được bố đón sau chuỗi ngày gia đình quyền lực này bị tan đàn xẻ nghé.



 
Suri hạnh phúc trong vòng tay của ông bố nổi tiếng, Tom đối diện khá bình tĩnh và điềm đạm trong vụ ly hôn bất ngờ từ phía cô vợ trẻ. 

Bận rộn ở phim trường "Oblivion", Tom Cruise đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để bay qua đêm từ California tới New York để thăm con gái trong vòng vài ngày. Đặt chân xuống sân bay New York, nam tài tử đã đến thẳng căn hộ đi thuê của Katie ở Manhattan để đón Suri đi học lớp thể dục.

Tom mặc đồ rất giản dị với quần jeans và áo phông tối màu, anh đi cùng chị gái Cass Mapother mua rất nhiều đồ chơi, thú nhồi bông cho bé Suri. Khi đến đón con tại nhà vợ cũ, Tom chỉ vào nhà có 5 phút và không nói chuyện với Katie, nguồn tin tiết lộ trên trang TMZ.

Suri ôm chầm lấy bố cực tình cảm, vòng tay của Tom ôm lấy cô con gái bé bỏng khiến nhiều người xúc động. 

Gia đình hạnh phúc từng được ngưỡng mộ trong làng giải trí bỗng dưng đường ai nấy đi quá bất ngờ, thậm chí bất ngờ với cả người trong cuộc.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy gia đình Tom và Katie hạnh phúc bên nhau đã cách đây 1 tháng, từ 16/6 tại nhà hàng ở Ai len khi Katie đưa con tới thăm Tom ở trường quay "Oblivion". Tom Cruise không thể ngờ rằng khi trở về New York ngày 28/6 Katie đã đơn thân đâm đơn ly dị chỉ vài ngày trước sinh nhật tuổi 50 của chồng.


Báo chí phương Tây phân tích cái giá để trả cho đạo mà Tom đang theo đuổi là quá đắt khi anh không còn vợ con bên cạnh. 

Bị vợ đánh "cú đòn" đau như thế, nhiều người dự đoán vụ ly hôn sẽ ầm ĩ, nhưng nam tài tử nổi tiếng đã giải quyết chuyện riêng rất kín đáo, cặp đôi thỏa thuận ly hôn vào ngày 9/7, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 6 năm trong chưa đầy nửa tháng.

Trong lần ly hôn trước với Nicole Kidman, là người nắm thế chủ động nên Tom đã giành được quyền nuôi hai người con nuôi là Isabella, hiện 19 tuổi và Connor 17 tuổi.


Tom mất quyền nuôi con mà chỉ còn được thăm viếng con với một số điều kiện kèm theo. 
Còn Katie Holmes, với sự chuẩn bị âm thầm đã giành quyền nuôi con và thêm một khoản tiền lớn từ Tom để nuôi cô con gái chung. 

Diễm Hà


Bình luận
vtcnews.vn