Hình ảnh siêu xe Koenigsegg Agera dát vàng độc nhất

XeThứ Ba, 05/03/2013 12:58:00 +07:00

Phiên bản Agera S Hundra được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, sở hữu những chi tiết được dát vàng 24k sang trọng.

Phiên bản Agera S Hundra được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, sở hữu những chi tiết được dát vàng 24k sang trọng.

Trong khi các hãng xe phổ thông thường sản xuất hàng trăm chiếc xe mỗi giờ, thì một hãng siêu xe sản xuất với công suất nhỏ như Koenigsegg phải mất nhiều năm để đạt được mốc này. Sau hơn 10 năm các sản phẩm của mình có mặt trên thị trường, hãng xe Thụy Điển mới chạm mốc 100 xe, và được đánh dấu bằng phiên bản Agera S Hundra.

 
Do là phiên bản đặc biệt, đánh dấu sản phẩm thứ 100 ra đời, nên siêu xe phát triển từ phiên bản Agera S đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các kỹ sư tại hãng xe này.

Theo một số nguồn tin, Agera S Hundra được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của một đại gia giấu tên, và là siêu xe độc đáo nhất mà Koenigsegg từng sản xuất cho đến nay. Agera S Hundra sở hữu thân hình làm từ sợi carbon, các chi tiết trên xe được thực hiện bởi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, dát vàng 24k, mang lại sự hài hòa giữa nét hiện đại và cổ điển.

Do được phát triển từ phiên bản Agera S, nên Hundra cũng sở hữu sức mạnh 1.030 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm, được sinh ra từ khối động cơ V8 5,3 lít tăng áp. Agera S là siêu xe mới nhất mà Koenigsegg sản xuất, cũng là siêu xe đầu tiên của hãng có thể đạt công suất tối đa mà không cần sử dụng loại nhiên liệu chuyên dụng hoặc nhiên liệu của xe đua.

Xem thêm hình ảnh siêu xe Koenigsegg Agera dát vàng


Theo Tuấn Ngọc/Infonet

Bình luận
vtcnews.vn