Hình ảnh phòng trọ chật chội của H'Hen Niê thời chưa đăng quang hoa hậu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/01/2018 17:08:00 +07:00

Căn phòng trọ nơi Hoa hậu H'Hen Niê từng sống khá chật chội và giản dị.

Những ngày qua, câu chuyện "nhà nghèo vượt khó" của Tân Hoa hậu H'Hen Niê truyền cảm hứng cho nhiều người. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, không đầu hàng trước khó khăn, cô gái người Ê Đê xuất sắc hái được trái ngọt vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, một số hình ảnh nơi H'Hen Niê ở thuở chưa đăng quang được hé lộ. Có thể thấy, Tân Hoa hậu Hoàn vũ trải qua cuộc sống thiếu thốn trước kia. Căn phòng trọ nơi cô từng sống khá chật chội và giản dị.

batch_1 5

Căn phòng nơi Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng ở rất giản dị.

batch_2 5

 

batch_3 7

Nhìn những hình ảnh này có thể thấy nơi H'Hen Niê ở thuở chưa đăng quang khá chật chội.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên từ nhỏ H’Hen phải làm nhiều việc để phụ giúp bố mẹ như hái cà phê, xách nước, cắt cỏ, cấy lúa, chăn bò.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, H’Hen đi học xa nhà. Để có tiền ăn học, cô phải làm thêm nhiều công việc. Tân Hoa hậu từng làm osin kiếm sống trong khoảng 1 năm.

Thời sinh viên, H'Hen Niê ở trong căn phòng trọ giá 2,5 triệu đồng, cùng với hai người bạn khác. Mỗi tháng, Tân Hoa hậu phải chi trả khoản tiền khoảng 800 ngàn đồng cho tiền phí ở trọ.

batch_4 8

 

Sau khi ra trường, H’Hen ở lại TP.HCM làm người mẫu. Đến lúc này, cô mới tạm ổn định cuộc sống và phụ giúp được cho gia đình.

Tối 6/1 vừa qua, cuộc sống của H'Hen Niê bước sang một trang mới khi chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngoài vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng và 200 triệu đồng tiền mặt, cô còn được sở hữu một căn hội cao cấp, xe hơi trong khoảng thời gian đương nhiệm và hàng loạt những phần quà giá trị khác.

Video: Thăm nhà Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê tại quê hương Đăk Lăk

 

Nguồn: Trí Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn