Hình ảnh kinh hoàng tảng đá khổng lồ rơi trúng xe khách

Thời sựThứ Bảy, 05/05/2012 03:00:00 +07:00

Hơn 7h30 sáng 5/5 tại xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, tảng đá khổng lồ rơi từ núi Cấm xuống trúng chiếc xe khách làm chết 4 hành khách và 1 tài xế.

Sáng 5/5 tại ấp Thiên Tuế, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, đường lên núi Cấm, một tảng đá khổng lồ lăn từ núi cấm rơi trúng chiếc xe khách làm chết 4 hành khách và 1 tài xế.

Tổng GĐ Công ty CP phát triển du lịch An Giang Lê Minh Hưng cho hay vào lúc 7h30 sáng ngày 5/5 tại ấp Thiên Tuế, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, đường lên núi Cấm đã xảy ra vụ sạt lở đá, làm chết 4 hành khách và 1 tài xế.

 Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 5/5 ở núi Cấm (ảnh: Thốt Nốt/NLĐO) 


Đọc thêm những tai nạn thảm thương

>> Đắm đò kinh hoàng: Rơi lệ đưa bé 1 tuổi về với đất

>> Nổ gas, 2 mẹ con chết thảm: Bát mì tôm oan nghiệt!

>> Ảnh: Quặn lòng những cháu bé chết thảm vụ chìm đò

>> Hai mẹ con chết thảm dưới gầm xe container

>> Vụ nổ xe Honda: Đau xé lòng tiễn đưa bé Vân về với mẹ

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 67M – 1065 do tài xế Trương Hoàng Tâm (30 tuổi, ngụ ở An Giang) điều khiển, chở 6 người xuống núi,  khi đi ngang qua đoạn đường này thì bất ngờ có 1 hòn đá hàng trăm tấn từ trên cao lăn xuống đất.

Ngoài ra, có 1 chiếc xe gắn máy của người dân để gần đó cũng bị bẹp dúm. Đây là chiếc xe khách của Công ty CP phát triển du lịch An Giang đang chở khách đi hành hương trở về.

Tai nạn xảy ra đã làm 5 người chết tại chỗ. Một số nạn nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch ở BV đa khoa huyện Tịnh Biên.

Giao thông trên núi Cấm tính đến chiều 5/5 vẫn bị chia cắt hoàn toàn do các cơ quan chức năng phải tiến hành dọn dẹp hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn và xác định nhân thân các nạn nhân. Du khách buộc phải lội bộ xuống núi để tham quan.

Núi Cấm với độ cao 705m, có nhiều khúc cua, cách trung tâm TP Long Xuyên (An Giang) khoảng 90km, là 1 trong những địa điểm yêu thích của khách du lịch các nơi khi đến với An Giang.

Một số hình ảnh vụ tan nạn thương tâm:

 

 

Đọc thêm vụ núi than sập xuống xóm nghèo







Vietnam+

Bình luận
vtcnews.vn