Hình ảnh kinh dị về xác chết sinh vật không thể xác định

Thế giớiThứ Ba, 10/11/2015 07:58:00 +07:00

Người phụ nữ ở California, Mỹ đã hoảng loạn khi nhìn thấy xác một sinh vật kỳ dị nằm ở sân sau nhà mình và cho rằng đó là người ngoài hành tinh.

(VTC News) - Người phụ nữ ở California, Mỹ đã hoảng loạn khi nhìn thấy xác một sinh vật kỳ dị nằm ở sân sau nhà mình và cho rằng đó là người ngoài hành tinh.

Hình ảnh về một sinh vật kỳ dị có màng nhầy, màu hồng và mảnh mai được người phụ nữ đăng tải trên facebook của mình trước khi biến thành chủ đề bàn tán hết sức sôi nổi trên diễn đàn reddit.
Xác chết của sinh vật kỳ dị
Xác chết của sinh vật kỳ dị 
Gianna Peponis, chủ nhân của những bức ảnh cho biết: "Tôi không muốn đăng tải những hình ảnh này nhưng không thể ngừng tìm hiểu xem nó thực sự là cái gì".

Cô nói nghe thấy tiếng thét vào lúc 23h30 và đi ra ngoài vườn để kiểm tra thì nhìn thấy sinh vật kỳ dị này. Nó đã chết khi được phát hiện và Peponis chụp ảnh để hỏi bạn bè.

Mặc dù nhiều người sử dụng mạng xã hội cũng như thành viên diễn đàn reddit đã đưa ra ý kiến của mình nhưng chưa thực sự tìm được thông tin chính xác về sinh vật này.

Đa số cho rằng đây là một sinh vật ngoài hành tinh kỳ quái nào đó, nhưng số ít khác nói có thể đó là bào thai dị dạng của một loài thú trên Trái đất.


Tùng Đinh
(theo Daily Mail)
Bình luận