Hình ảnh Dr Thanh dưới cái nhìn của Nhà biên kịch Lê Chí Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/07/2018 17:07:00 +07:00

Trong cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” phiên bản mới của nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, độc giả sẽ có thêm góc nhìn rất thú vị về hình ảnh, tính cách của Dr Thanh qua mẩu chuyện ngắn kể lại đầy chân thật của Nhà biên kịch Lê Chí Trung.

Đấy chính là yếu tố bất ngờ và thú vị trong cuốn sách phiên bản mới mà nữ tác giả Trần Uyên Phương muốn gửi đến độc giả. Theo chia sẻ của tác giả, trong cuốn sách phiên bản mới sẽ có thêm chương “Trò chuyện với Dr.Thanh” được chắp bút bởi Nhà biên kịch Lê Chí Trung.

Hinh 1

Chương “Trò chuyện với Dr.Thanh” trong cuốn sách tái bản 

Trong chương này là mẩu chuyện ngắn thuật lại cuộc trò chuyện giữa Nhà biên kịch Lê Chí Trung và ông Trần Quí Thanh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, được kể lại đầy chân thật, đơn giản dưới dạng bút ký, nhưng qua đó bộc lộ nhiều nét thú vị về tính cách của “Ông Vua Trà Việt”.

Một chi tiết khá thú vị, trong cuốn sách phiên bản mới sẽ được bổ sung thêm các bức họa bằng mực nho của họa sĩ nổi tiếng Lê Thiết Cương. Những bức tranh bằng mực nho truyền thống tạo cho cuốn sách một diện mạo hoài cổ hơn, xa xăm hơn, có cái gì đó khiến người ta phải chiêm nghiệm, phải suy ngẫm.

Hinh 2

Hình minh họa trong 10 chương do họa sĩ Lê Thiết Cương thực hiện 

Họa sĩ Lê Thiết Cương cho biết anh đã đọc cuốn sách cách đây một năm và bị cuốn theo nội dung hấp dẫn. Dư âm đọng lại trong anh chính là khát khao vươn ra biển lớn, chiếm lĩnh thị trường của tập đoàn Tân Hiệp Phát. “Điều đó được thể hiện rất rõ ràng trong nội dung cuốn sách. Tôi khâm phục và trân trọng ý chí của những thành viên trong gia đình Dr.Thanh. Đó là bản lĩnh dám đối đầu với những khó khăn và khát vọng lớn ấy cần được nhân rộng và lan tỏa tới những người dân Việt Nam”.  

Ngoài ra, các nhận xét của độc giả sẽ được in trên bìa sách nhằm thể hiện sự tri ân, trân trọng mà tôi muốn gửi đến đôc giả của mình. Đồng thời đây chính là những dòng đánh giá chân thực, khách quan nhất của người đọc dành cho “Chuyện nhà Dr.Thanh”.

Hinh 3 3

Những nhận xét của độc giả được in trang trọng trên bìa sách 

Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành: “Đây là một quyển sách rất là ấn tượng về một doanh nhân, nỗ lực để xây dựng và phát triển một doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh cùng thương hiệu của mình”.

Và trong phiên bản mới, “Chuyện nhà Dr.Thanh” sẽ tái bản với cả bản bìa cứng và bìa mềm nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau của từng độc giả.

Thêm một tin vui đến với những độc giả mến mộ, cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” phiên bản mới với các bức họa bằng mực nho của họa sĩ Lê Thiết Cương sẽ được “lên kệ” tại hệ thống nhà sách Trí Việt và Phương Nam trên toàn quốc trong tháng 7/2018.

Hinh 4 4

Cuốn sách được tái bản với số lượng 7.000 cuốn 

Trước đó, phiên bản audio “Chuyện nhà Dr. Thanh” đã lên sóng VOV FM89 - Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) vào hồi tháng giữa tháng 10/2017 và thu hút được sự chú ý của thính giả.

“Chuyện nhà Dr. Thanh” được bán tại website tranquithanh.com và trang bán hàng trực tuyến Tiki, ngoài ra độc giả ở nước ngoài có thể mua trên trang thương mại điện tử Amazon. Độc giả có thể liên hệ số điện thoại đặt mua sách: 01234902222 (phía Bắc) và 0931256225 (phía Nam).

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn