Hình ảnh đốn tim fan của Xuân Trường trên đất Iran

Thể thaoThứ Hai, 28/03/2016 04:23:00 +07:00

Xuân Trường và đồng đội vui vẻ chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq trên sân trung lập Iran.

Xuân Trường và đồng đội vui vẻ chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq trên sân trung lập Iran.

Nhân dịp đội tuyển thi đấu tại Iran và tới thăm Đại sứ quán, các cán bộ của Đại sứ quán đã tự tay nấu những món ăn đậm đà hương vị quê nhà để thiết đãi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Sự khéo léo của các “đầu bếp” và tình cảm đồng bào ấm áp nơi đất khách đã để lại những ấn tượng khó quên đối với các thành viên của ĐT Việt Nam.
Xuân Trường chơi bóng với trẻ em
 Xuân Trường chơi bóng với trẻ em
Hữu Thắng tặng áo cho Đại sứ VN tại Iran
 Hữu Thắng tặng áo cho Đại sứ VN tại Iran
Tối nay (28/3), đội tuyển sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính PAS Ghavamin. Vào buổi sáng, Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi và 2 trợ lý HLV trưởng sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật. Trong khi đó, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và đội trưởng Lê Công Vinh sẽ dự họp báo trước trận đấu.

Xuân Trường và đồng đội tranh thủ thời gian giao lưu cùng nhân viên và gia đình thành viên đại sứ quán tại Tehran. Những hình ảnh vui vẻ của đội tuyển Việt Nam hẳn đã làm ấm lòng người hâm mộ quê nhà.
 Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Iran Nguyễn Hồng Thạch đã khích lệ, động viên tinh thần các cầu thủ, đồng thời chúc thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng dành chiến thắng trong trận đấu với ĐT Iraq vào ngày 29/3 tới.

 Các tuyển thủ thưởng thức hương vị Việt trên đất Iran. Ảnh VFF
 Cán bộ, nhân viên sứ quán khẳng định sẽ đến sân theo dõi và "tiếp lửa" cho ĐTVN. Ảnh VFF

Nguồn: VFF
Bình luận
vtcnews.vn