Hình ảnh đêm Sài Gòn sắp xuất hiện trong... Zing Speed

Thế giới gameThứ Tư, 22/06/2011 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 24/06/2011, người chơi Việt có thể ngắm cảnh thành phố Hồ Chí Minh huyền ảo trong game Zing Speed.

(VTC News) - Ngày 24/06/2011, người chơi Việt có thể ngắm cảnh thành phố Hồ Chí Minh huyền ảo trong game Zing Speed.

Bên cạnh đó, 2 tính năng mới cũng được cập nhật để người chơi trải nghiệm đó là: Hệ thống sư đồ và Đua tiếp sức.

Bản đồ mới mang tên Đêm Sài Gòn sẽ đưa người chơi dạo quanh một góc nhỏ của thành phố mang tên Bác với những địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Tòa Nhà Bitexco,… xuất hiện lung linh, huyền ảo trong bầu trời về đêm, tạo cho người chơi Việt cảm giác thân quen, gần gũi khi đến với bản đồ này.

Đêm Sài Gòn lung linh sắp xuất hiện trong Zing Speed 

Ngoài ra, Zing Speed còn mang đến cho người chơi bất ngờ mới với tính năng Hệ thống sư đồ. Được xem là một trong những cách “hợp tác cả hai cùng có lợi” cho người chơi cấp độ cao và cấp độ thấp, Hệ thống sư đồ giúp người chơi tăng tính liên kết với bạn bè và mang về những phần quà giá trị cho cả hai “thầy trò”.

Khi “thầy” hoặc “trò” lên cấp sẽ nhận được Coupon hoặc Vàng. Đặc biệt nếu “thầy trò” cùng tham gia một cuộc thi đấu, cả hai sẽ nhận được 20% điểm kinh nghiệm. “Người thầy” sẽ được tăng điểm danh sư khi thi đấu cùng “trò”. Điểm danh sư này giúp “thầy” có thể nhận thêm nhiều “trò” khác cùng với các phần thưởng giá trị khác.

Bên cạnh đó, tính năng đua Đua tiếp sức sẽ mang lại cho các tay lái những tiếng cười rộn rã qua trò chơi chuyền gậy cho đồng đội. Đây cũng là một trong những tính năng đề cao tinh thần đồng đội trong Zing Speed, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên. Đội chiến thắng là đội đưa gậy tiếp sức về đích đầu tiên và nhận được nhiều phần quà giá trị cùng với điểm kinh nghiệm.

 

Được biết vào ngày 21/06/2011, Zing Speed sẽ công bố danh sách các thí sinh đoạt giải trong sự kiện “Voting rinh quà” diễn ra từ ngày 17/06 đến ngày 20/06/2011.

Một số hình ảnh khác của đêm Sài Gòn sẽ xuất hiện trong Zing Speed:



Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn