Hình ảnh đầu tiên nghi phạm vụ Kim Jong Nam tại đồn cảnh sát

Thế giớiThứ Năm, 16/02/2017 18:48:00 +07:00

Truyền thông Trung Quốc vừa công bố hình ảnh nghi phạm thứ 2 trong vụ anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un chết.

Trong đoạn clip phát trên Đài truyền hình trung ương Trung Quốc, người phụ nữ được cho có liên quan vụ ông Kim Jong-nam chết hôm 13/2 được giải khỏi đồn cảnh sát ở Malaysia. Người này mặc áo màu vàng. 

Capture

 Ảnh chụp từ video của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc cho thấy người phụ nữ áo vàng, nghi phạm trong vụ ông Kim Jong Nam chết ở sân bay được giải khỏi đồn cảnh sát.

Người phụ nữ trên bị bắt vào đầu ngày 16/2. Nghi phạm thứ ba, vừa bị bắt chiều 16/2, là bạn trai của người phụ nữ trên. Trước đó, nghi phạm đầu tiên, cũng là phụ nữ, đã bị bắt tại sân bay Kuala Lumpur 2 hôm 15/2.

Theo cảnh sát Malaysia, cả hai nữ nghi phạm trong vụ sát hại ông Kim Jong-nam bị giam giữ 7 ngày, nghi phạm thứ nhất phải ra tòa hôm nay. Cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm các nghi phạm còn lại.

Ông Kim Jong-nam là anh cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ông chết tại sân bay Kuala Lumpur ngày 13/2 sau khi báo với nhân viên mình bị hai người phụ nữ phun chất lỏng lạ vào mặt.

Chính phủ Triều Tiên xác nhận người chết là ông Kim và yêu cầu Malaysia trả lại thi thể. Phía Malaysia cho biết đang xem xét đề nghị này. Trước đó, có nguồn tin cho biết Malaysia vẫn khám nghiệm tử thi bất chấp sự phản đối của Triều Tiên.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn