Hình ảnh đầu tiên của Hoàng My tại Hoa hậu Thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/07/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng My vui vẻ và thoải mái khi được BTC đón tiếp nhiệt tình, có người quản lí hài hước và các thí sinh cũng rất thân thiện.

(VTC News) - Hoàng My vui vẻ và thoải mái khi được BTC đón tiếp nhiệt tình, có người quản lí hài hước và các thí sinh cũng rất thân thiện.

Sau chặng bay dài và phải đổi chuyến bay với rất nhiều hành lí, Hoàng My đã đến Ordos (Trung Quốc) dự thi Hoa hậu Thế giới 2012 hôm qua (18/7).

Hoàng My là một trong những thí sinh đến với cuộc thi sớm nhất. Hoàng My cho biết, cô rất vui vì được BTC đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình..quản lí của Hoàng My là người Pháp rất dễ thương và hài hước. Dù ở đó khó khăn về internet nhưng cô vẫn cố gắng gửi ảnh, giữ liên lạc để gia đình và khán giả yên tâm.

 
Hoàng My tại sân bay Ordos 

Hoàng My đã gặp bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World và rất bất ngờ khi bà tiến đến ôm hôn cô khi cô mới đến khách sạn và đang làm thủ tục nhận phòng. Những người làm việc trong BTC cũng rất lịch thiệp, điều đó làm cho Hoàng My có cảm giác đầu tiên rất nhẹ nhàng và thoải mái.

Đại diện BTC ra đón Hoàng My 
Hoàng My cùng các thí sinh 

Các thí sinh ngày đầu tiên gặp ai cũng niềm nở, Hoa hậu nước chủ nhà cũng rất hiếu khách. Hoàng My tạm thời được xếp ở chung phòng với Hoa Hậu Malaysia, cùng tuổi. Hoàng My cho biết cô cảm thấy dễ chịu khi ở chung với thí sinh này và hai người cũng đã kịp  đặt ra một số "quy tắc" khi ở cùng nhau để có thể đảm bảo cả hai đều thoải mái.

My tạm thời được xếp ở chung phòng với Hoa Hậu Malaysia 
 
Các thí sinh ngày đầu tiên gặp, ai cũng niềm nở 

Hoàng My chia sẻ, lần đầu tiên em đi xa mà thấy nhớ Việt Nam lắm, những lần trước em không có cảm giác như vậy. Có lẽ chính tình cảm của khán giả cùng gia đình và người thân trước giờ lên đường đã làm cho My thấy quyến luyến.

Hoàng Anh
Ảnh: Elite VN
 

Bình luận
vtcnews.vn