Hình ảnh đám cưới ấm cúng của Đan Lê-Khải Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/02/2011 03:04:00 +07:00

(VTC News) – Bữa tiệc cưới của người đẹp Đan Lê cùng chú rể Khải Anh đã diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ và bạn bè, người thân.

(VTC News) – Bữa tiệc cưới của người đẹp Đan Lê cùng đạo diễn Khải Anh đã diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ và bạn bè, người thân.

Đám cưới diễn ra vào trưa nay (16/2) tại khách sạn Hoàng Gia (Hà Nội). Cả gia đình và bạn bè đã hết sức kín tiếng trước báo chí để buổi lễ thành hôn của cặp đôi này diễn ra suôn sẻ. Trong khi tân lang và tân nương chỉ đón khách ở tầng 3 dường như để tránh báo giới thì đạo diễn Khải Hưng vui vẻ ở tầng một của khách sạn chào đón khách mời.

Đã có nhiều giọt nước mắt của cô dâu rơi xuống xúc động khi bữa tiệc diễn ra. Có lẽ, việc tìm lại được một bến đỗ cho mình sau vấp váp và nhiều ồn ào đã khiến cho Đan Lê thực sự xúc động. Đạo diễn Khải Hưng cũng đã dành nhiều lời yêu thương cho con trai và con dâu của mình. Chương trình nghi lễ đám cưới khá xôm với sự tham gia làm MC của Xuân Bắc và những tiết mục văn nghệ của các nghệ sỹ như Quang Tèo, Tự Long…
Ảnh cưới của Đan Lê - Khải Anh (Nghiengmedia thực hiện. Nguồn ảnh: Ngôi sao)

Được biết, cặp đôi này cũng đã làm lễ gia tiên vào ngày 14/2 trước đó. Để chuẩn bị đám cưới, cặp đôi này cũng đã có buổi chụp hình tại Mộc Châu - Sơn La với những khuôn hình lãng mạn và tràn đầy hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại đám cưới của Đan Lê và Khải Anh:
 
 
 
 
Đan Lê nhiều lần rơi nước mắt khi tiến hành hôn lễ. 
 
 
 
Cùng nhau cắt bánh cưới và rót rượu 
 
Chụp ảnh cưới cùng bố mẹ hai gia đình. 
ĐD Khải Hưng phát biểu trong đám cưới như sau: "Cách đây 10 năm, Khải Anh nói với tôi muốn cưới Đan Lê. Khi đó Khải Anh mới 20 tuổi, tôi hỏi con: "Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?". Khải Anh không thể trả lời. Tôi không ngờ lời nói của mình khi ấy lại khiến con thuyền hạnh phúc của hai đứa rẽ ra hai hướng, trải qua không ít va chạm, bão tố. Nhưng một ngày đẹp trời, Khải Anh thông báo đã quay trở lại với Đan Lê, đúng như câu ông bà ta thường nói: "Tình cũ không rủ cũng đến"... 
 
 
Quang Tèo và Xuân Bắc trong đám cưới của đôi bạn trẻ. 
C.N, Huy Phạm

Bình luận
vtcnews.vn