Hình ảnh cơn bão khổng lồ sắp vào Biển Đông nhìn từ vũ trụ

Thế giớiThứ Năm, 02/04/2015 01:51:00 +07:00

Các nhà du hành vũ trụ đang làm việc tại Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã chia sẻ những bức ảnh rõ nét về cơn bão khổng lồ Maysak.

(VTC News) - Các nhà du hành vũ trụ đang làm việc tại Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã chia sẻ những bức ảnh rõ nét về cơn bão khổng lồ Maysak.

Những người đang làm việc tại Trạm Vũ trụQuốc tế (ISS) là những người được chiêm ngưỡng rõ ràng nhất đường đicũng như độ lớn của cơ bão này và họ đã chụp lại những bức ảnh rõ nétnhất.

Siêu bão Maysak hiện tại đang hướng về vùng bờ biển Philippines và theo những thông tin mới nhất, nó thuộc bão cấp độ 5, có sức gió mạnh nhất khoảng 250 km/h.
bão maysak

Đến nay, Maysak đã cướp đi sinh mạng của hàng chục người trên đường càn quét của mình qua các vùng biển.
bão maysak
Các chuyên gia dự đoán cơn bão này sẽ yếu dần vào cuối tuần này trước khi làm ảnh hưởng, tuy nhiên, với sức gió cực mạnh và thời điểm xuất hiện khá sớm vào đầu năm nay, cơn bão này có thể lập kỷ lục mới.
Siêu bão maysak
Đường đi của siêu bão Maysak 
Hiện, Philippines đặt quân đội nước này vào tình trạng cảnh giác, chuẩn bị sẵn thuốc men, lương thực để đối phó với siêu bão.

Video: Siêu bão khổng lồ Maysak nhìn từ Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS):
quocte/2015/04/02/Video-bo-Maysak-1427966870.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Khánh Huy (theo Discovery)
Bình luận
vtcnews.vn