Hiếu Nguyễn ngượng đỏ mặt khi chỉnh sửa váy áo cho Phương Mai

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/01/2016 11:04:00 +07:00

Hiếu Nguyễn không giấu được sự ngượng ngùng khi chỉnh sửa trang phục quá đỗi gợi cảm của Phương Mai. Hiếu Nguyễn và Trương Nhi có cảnh nóng trong ám ảnh.

(VTC News) - Hiếu Nguyễn không giấu được sự ngượng ngùng khi chỉnh sửa trang phục quá đỗi gợi cảm của Phương Mai.

Tối qua (27/1), Hiếu Nguyễn, Phương Mai đã cùng đến tham dự buổi công chiếu bộ phim 'Ám ảnh' cùng hàng loạt sao Việt.

Hiếu Nguyễn là một trong những người đến sớm nhất. Anh diện vest xanh đen lịch lãm. Còn Phương Mai diện một 'bộ cánh' màu đen đầy cuốn hút với lớp voan và ren mỏng khoe vòng một táo bạo.
Hiếu Nguyễn diện vest xanh đen lịch lãm.
Hiếu Nguyễn diện vest xanh đen lịch lãm.
Phương Mai.
Phương Mai 2
Phương Mai diện trang phục đen khoe vòng một táo bạo.
Có lẽ chính vì vậy mà trong buổi tiệc, Phương Mai đã gặp 'sự cố' với trang phục sexy này.
Có lẽ chính vì vậy mà trong buổi tiệc, Phương Mai đã gặp 'sự cố' với trang phục sexy này. Hiếu Nguyễn đỏ mặt, không giấu được sự ngượng ngùng khi chỉnh sửa trang phục quá đỗi gợi cảm của Phương Mai.
Dự án phim điện ảnh Ám ảnh chính thức sẽ ra rạp vào mùa Tết Bính Thân với nhiều dự báo bất ngờ vì vốn dĩ Tết vẫn là mùa phim hài ‘độc tôn’ trước đến nay. Vì vậy, việc ‘lên sàn đấu’ của Ám Ảnh là một điều trước nay chưa có và đầy thử thách.

Tuy nhiên, đây sẽ là một lựa chọn đầy hấp dẫn cho khá giả vốn đang ‘chán’ hài vì do quá nhiều show hài trên sóng truyền hình và ngay cả việc ra rạp mua Tết cũng lại là dòng phim hài.

Không hẳn là phim Ma - Kinh dị, Ám ảnh là một câu chuyện về luật nhân quả với những ám ảnh kinh hoàng cho kẻ gây nên tội lỗi.

Video teaser phim 'Ám ảnh':
Yaya Trương Nhi
Lấy đề tài về kinh dị, hành động, tâm lý,  'Ám ảnh' xoay quanh những sự kiện bí ẩn từ cái chết của Thư , một nữ sinh viên trẻ do Ya Ya Trương Nhi thủ vai. Những thế lực siêu nhiên dường như vẫn chưa tan biến tại nơi cô ở khi còn sống.
Ca sĩ trẻ Tuấn Lương cũng là một nhân tố mới của Ám ảnh. Anh vào vai một sinh viên ngành y, tốt nhiệp làm bác sĩ tâm lý và vun đắp mối tình nghèo từ thời sinh viên với  Thư (Trương Nhi). Từ một người hiền lành, chất phác, Nam đã biến thành một con người hoàn toàn khác khi bị phụ tình một cách đau đớn.
Ca sỹ trẻ Tuấn Lương cũng là một nhân tố mới của Ám ảnh. Anh vào vai một sinh viên ngành y, tốt nhiệp làm bác sĩ tâm lý và vun đắp mối tình nghèo từ thời sinh viên với  Thư (Trương Nhi).
phương mai 3
Quang Cường, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn, Phương Mai thân thiết bên nhau.
Mai Anh, cô gái trẻ mắc chứng trầm cảm do ChiBi Hoàng Yến thủ vai tiếp nhận nơi ở của Thư, cô bé ra sức tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện.

Trong suốt cuộc hành trình đầy nguy hiểm đó, Mai Anh còn có Nam (Trần Tuấn Lương), người bác sỹ trị liệu cho cô cùng với Ông Thanh - cha Thư (Minh Thuận) giúp đỡ.

Mai Anh đâu ngờ được cái chết bí ẩn của Thư còn liên quan đến cả anh ruột của mình (Hiếu Nguyễn) hay đại ca giang hồ khét tiếng Long Sẹo (Quốc Cường). Khán giả hẳn sẽ rất tò mò xem cô bé sẽ làm gì để tìm ra sự thật và đương đầu với hồn ma của Thư.
NSX 'Ám ảnh' giới thiệu dự án mới - 'Găng tay đỏ'.
NSX 'Ám ảnh' giới thiệu dự án mới - 'Găng tay đỏ'.
ÁM ẢNH
Cũng trong buổi tiệc ra mắt phim 'Ám ảnh', NSX Liên Á O.C.E.T cũng đồng thời giới thiệu đến dự án tiếp theo của công ty  là 'Găng tay đỏ'. Dự án này sẽ được khởi quay vào tháng 3/2016 và ra mắt vào mùa Thu năm nay.

Vẫn tiếp tục về dòng phim trinh sát hành động, vốn là thế mạnh của công ty nên 'Găng tay đỏ' hứa hẹn sẽ là một ẩn số phim Việt đáng chú ý trong năm 2016.
Linh Chi sẽ tham gia dự án phim 'Găng tay đỏ'.
Linh Chi sẽ tham gia dự án phim 'Găng tay đỏ'.
Bé Thanh Mỹ.
Bé Thanh Mỹ.
Bên cạnh dàn diễn viên Việt Nam dự  kiến như  Quang Sự, Hiếu Nguyễn… NSX 'Găng tay đỏ' cũng đang xúc tiến các thủ tục để mời một diễn viên nam đang được yêu thích của Thái Lan tham gia.

Theo dự kiến, Chaiwat Thongsang (Bangkok love story) hoặc Chutavuth Pattarakampol (Tuổi nổi loạn) sẽ góp mặt trong dự án đặc biệt này.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn