'Hiệp sĩ' SBC bắt đối tượng có lệnh truy nã

Pháp luậtChủ Nhật, 29/05/2011 01:39:00 +07:00

(VTC News) - Phát hiện đối tượng có lệnh truy nã đang lẩn trốn ở một nhà trọ thuộc khu phố 3 phường Hiệp An, các “hiệp sĩ” bất ngờ ập vào khống chế...

(VTC News) - Lúc 18h30 ngày 25/05 đội trưởng Nguyễn Văn Hồng và đội phó Trần Tấn Phương (CLB săn bắt cướp phường Hiệp An, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã bắt được đối tượng đang có lệnh truy nã về tội trộm cướp là Trương Văn Vinh (SN 1993, ngụ ấp Suối Tre, xã Tân Bình, huyện Tân Uyên, Bình Dương).

Sau nhiều ngày theo dõi, phát hiện đối tượng có lệnh truy nã đang lẩn trốn ở một nhà trọ thuộc khu phố 3 phường Hiệp An, các “hiệp sĩ” bất ngờ ập vào khống chế, đối tượng dùng hung khí chống trả quyết liệt và bỏ chạy. Quyết không để kẻ phạm pháp tẩu thoát, hai anh đã truy đuổi bắt được tên Vinh, giao cho công an xử lý.

Tại cơ quan công an, Vinh khai nhận, trong thời gian  trốn lệnh truy nã vẫn tiếp tục thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Tân Uyên.

Tên Vinh bị tạm giữ tại cơ quan công an - ảnh: H.C 

Được biết trước đó, nhóm hiệp sĩ SBC phường Hiệp An cũng đã bắt được Lê Thị Hồng Đào (SN1970, quê Bình Thuận) và Đoàn Minh Tuấn (SN 1982, quê Kon-Tum) về tội buôn bán và tàng trữ trái phép ma túy. Ngoài ra, Đào và Tuấn khai nhận đã thực hiện trộm chiếc xe máy BKS 60M7-2929 của một người dân thời gian gần đây.

Trung tá Nguyễn Hữu Nghĩa - Trưởng công an phường Hiệp An cho biết: "CLB SBC phường Hiệp An tuy mới ra đời một tháng nhưng đã kết hợp với công an phường bắt hơn 10 vụ trộm cướp, ma túy trên địa bàn. Tinh thần nghĩa hiệp của các anh rất đáng biểu dương".

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn