Hiếp dâm cháu bé, cụ ông đổ ‘tại con ma sai khiến’

Pháp luậtThứ Tư, 09/12/2015 04:23:00 +07:00

Lý giải cho hành vi hiếp dâm cháu bé hàng xóm mới 10 tuổi, cụ ông 64 tuổi cho rằng mình "bị con ma sai khiến".

(VTC News) - Lý giải cho hành vi hiếp dâm cháu bé hàng xóm mới 10 tuổi, cụ ông 64 tuổi cho rằng mình "bị con ma sai khiến".

TAND tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên toà xét xử về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Nguyễn Văn Đông, sinh năm 1951, trú ở xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.

Nạn nhân là cháu N.T.P.T., sinh năm 2005, con của vợ chồng anh Nguyễn Văn L., cùng trú ở xã Thành Long.

Theo hồ sơ vụ án, gia đình anh L. và Nguyễn Văn Đông là hàng xóm và có quan hệ khá thân thiết với nhau.

Nguyễn Văn Đông trước vành móng ngựa

Khoảng 11h ngày 27/7/2015, anh L. có bắt được một số con cá và bảo con gái là cháu T. mang sang cho gia đình Đông một ít.

Do T. đi quá lâu không thấy về nên mẹ cháu bé là chị Bùi Thị L. chạy sang nhà Đông tìm. Đứng từ bên ngoài gọi vào không thấy ai trả lời, mẹ cháu T. tiến vào sân và tìm quanh nhà ông Đ. nhưng cũng không thấy có ai.

Một lát sau, khi người mẹ đang đứng ở ngoài hiên thì từ trong nhà cháu T. chạy ra trong tình trạng quần áo xộc xệch, đầu tóc rối tung.

T. nói với mẹ “ông Đông vừa hiếp con”. Nghe vậy chị L đã truy hô cho mọi người và làm đơn trình báo cơ quan điều tra về hành của  Đông.

Kết quả điều tra cho thấy, khi cháu T. mang cá sang thì Nguyễn Văn Đông đang từ ngoài vườn đi vào. Đông bảo cháu T. mang cá vào bếp hộ.

Lúc này, Đông đã nảy sinh ý đồ đồi bại với cháu bé. Để thực hiện hành vi, Đông bảo cháu T. lên nhà xem tivi. Cụ ông 64 tuổi này sau đó đã đi theo sau cháu bé. Khi T. đi đến ngang cửa buồng ngủ, Đông từ phía sau lao tới bế cháu T. lên giường.

Sau đó, ông lão 64 tuổi này đã cởi quần áo, thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé hàng xóm.

Trong lúc đang thực hiện hành vi thì Đông nghe tiếng mẹ của cháu T. gọi ở ngoài sân. Sau đó, cháu T. chạy thoát ra ngoài và sự việc được phát giác.

Tại phiên tòa, ban đầu Nguyễn Văn Đông đã quanh co chối tội. Nhưng với những chứng cứ do cơ quan chức năng đưa ra, cuối cùng Đông không thể chối cãi nên đã cúi đầu nhận tội.

Nguyễn Văn Đông cho rằng mình đã “bị con ma sai khiến” nên đã hành động suy đồi đạo đức.

Dự trên các tài liệu, chứng cứ, cùng với diễn biến tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Đông 7 năm tù giam. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình của bị hại theo quy định hiện hành.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn